Nghẹn lòng giây phút đón Đức Lộc trở về mái ấm, từ nay đại gia đình sẽ mãi vắng bóng "chú lính chì dũng cảm"

Tối 19/12, Phạm Đức Lộc - chú lính chì dũng cảm chiến đấu với căn bệnh não úng thủy hơn 3 năm đã về với thế giới vĩnh hằng, nơi con sẽ không phải chịu đựng nỗi đau nào thêm nữa...

Phép nhiệm màu đã tắt, Phạm Đức Lộc đã khép lại hành trình ngắn ngủi của con ở cuộc đời để đi về thế giới vĩnh hằng. Nơi đó, cơ thể bé bỏng của con sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn, tổn thương nào cả...


Con đã ra đi sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật!

21h tối 19/12, tất cả mọi người trong mái ấm Đức Quang (huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) vẫn chưa tin được từ giờ phút này, mái ấm sẽ mãi mãi mất đi thiên thần nhỏ Phạm Đức Lộc sau hơn 3 năm con kiên cường chống chọi với căn bệnh não úng thủy quái ác.

Chiếc xe chở Đức Lộc từ bệnh viện Nhi đồng TP.HCM về đến cổng cũng là lúc cả gia đình rộng vòng tay chào đón con. Con đã lặng lẽ ra đi để lại niềm đau xót vô hạn cho tất cả mọi người bởi khi nhìn vào hành trình giành giật sự sống của con, mọi người luôn tin chú lính chì dũng cảm Đức Lộc sẽ viết tiếp cuộc đời của mình bằng những trang đẹp đẽ nhất ở thế giới bên kia.


Thầy trụ trì chuẩn bị mọi thủ tục để giúp con được ra đi bình an.


Hãy yên giấc trong mái ấm, gia đình của mình nhé Đức Lộc!

Dẫu có đớn đau, xót thương cho Đức Lộc khi con phải sớm tạm biệt cuộc đời nhưng các cha, các mẹ, những ai yêu mến con đều tin rằng con vẫn đang tiếp tục hành trình ở một thế giới khác.

Hãy ngủ ngoan Đức Lộc nhé, để mọi người an lòng và nguyện cầu cho con được an yên sau chặng đường đầy bão tố. Con đã chiến đấu mạnh mẽ lắm rồi, chú lính chì dũng cảm Phạm Đức Lộc của rất nhiều người yêu mến con!

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, Phạm Đức Lộc (gần 4 tuổi, bé trai mắc bệnh não úng thuỷ bẩm sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa Vạn Đức từ khi mới lọt lòng) đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Nhi đồng TP.HCM sau hơn 3 năm dài chống chọi với căn bệnh não úng thủy quái ác.

Đức Lộc chính là cậu bé khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động bởi sự kiên cường chống chọi bệnh tật sau khi bị bỏ rơi trước cổng chùa Vạn Đức vào tháng 7/2016. Sau khi được thầy Thích Lệ Hiếu (trụ trì chùa) nhận về chăm sóc, Đức Lộc có dấu hiệu bệnh não úng thủy, viêm phổi, thường xuyên lên cơn co giật. Dù đã trải qua hầu hết các bệnh viện lớn nhỏ tại Bến Tre cũng như TP.HCM, các bác sĩ đều lắc đầu bởi hi vọng giành giật lại sự sống cho bé rất mong manh.


Con trai, con đã mạnh mẽ lắm rồi!


Ngủ ngoan con nhé, hành trình đớn đau đã khép lại thật rồi!

Nhờ có sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, hành trình đem lại sự sống cho Đức Lộc lại bắt đầu khi bé được qua Singapore chữa trị. Mặc dù rất khó khăn, liên tiếp đối diện với cánh cửa tử thần nhưng cuối cùng Đức Lộc đã chiến thắng hết lần này đến lần khác, vượt mọi bệnh tật để ở lại với cuộc đời.

Sau khi trở về với mái ấm Đức Quang, cứ cách vài tháng Đức Lộc lại phải sang Singapore điều trị một lần. Những đợt phẫu thuật, mũi kim tiêm dày đặc từng ngày, từng ngày bào mòn cơ thể của con. Để rồi hôm nay, sau hơn 3 năm kiên cường chiến đấu với bệnh tật, con đã dừng lại hành trình đầy đau đớn của mình để bước sang một thế giới khác.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/nghen-long-giay-phut-don-duc-loc-tro-ve-mai-am-tu-nay-dai-gia-dinh-se-mai-vang-bong-chu-linh-chi-dung-cam-22019201201639551.htm

bệnh nhi bé sơ sinh bỏ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao