Nghẹn ngào trước lá thư của cô gái gửi bạn trai 6 năm bị ung thư

"Em đau đớn khi nghe những lời mẹ nói. Anh ác lắm, tại sao lại nhẫn tâm bỏ em lại, không cho em ở bên cạnh, chăm sóc anh những ngày cuối cùng?" - Tú Vi viết.

Tú Vi (24 tuổi) và Thanh Tùng (25 tuổi) yêu nhau gần 6 năm. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, họ vẫn cố vượt qua, giữ lấy hạnh phúc.

6 năm là khoảng thời gian không ngắn, cũng không quá dài, nhưng đủ để cặp đôi 9X thấu hiểu, đồng cảm với nhau. Tuy nhiên, Tùng bỗng có biểu hiện trốn tránh bạn gái không rõ lý do, khiến Vi buồn phiền, mất niềm tin vào tình yêu.

Chỉ đến khi nghe thông tin từ mẹ Tùng về căn bệnh quái ác anh đang mang trong người, Tú Vi mới bàng hoàng và bật khóc.

Clip lá thư đẫm nước mắt của cô gái gửi bạn trai bị ung thư

Nội dung bức thư Tú Vi gửi đến bạn trai được phát trong chương trình 365 ngày hạnh phúc, chuyên mục Tình sẻ chia, kênh VOV giao thông - Đài tiếng nói Việt Nam:

"Anh à, chỉ nửa tháng nữa là kỷ niệm ngày chúng ta yêu nhau 6 năm. Khoảng thời gian đó là những ngày hạnh phúc nhất đối với em khi được anh che chở, động viên lúc vui, buồn...

Em nhớ khi còn anh bên cạnh, mỗi lúc em khóc, anh ôm em. Vậy sao bây giờ, khi em khóc cạn nước mắt vì anh, đau đớn đến tột cùng, anh lại ở một nơi rất xa?

6 năm, em cứ nghĩ mình sẽ hiểu nhau, nhưng chỉ anh hiểu em. Còn em, khi anh đưa ra lý do có người khác, em đã tin và trách anh tại sao bỏ em, quay lưng với tất cả dự định tốt đẹp cả hai đã vạch ra cho tương lai.

Sau một tháng anh nói chia tay, em tìm mọi cách để gặp anh, chỉ mong có một câu giải thích. Nhưng anh cố gắng trốn tránh.

Em tìm đến mọi nơi trong 6 năm qua mình từng hẹn hò và nơi cuối cùng là nhà anh. Khi em hỏi về anh, mẹ đã ôm em khóc, không trả lời câu hỏi của em. Em không hiểu chuyện gì đang xảy ra, em biết tìm anh ở đâu đây? Anh biết không, em nhớ anh rất nhiều.

Lá thư đẫm nước mắt của cô gái gửi bạn trai bị ung thư

Lá thư đẫm nước mắt của cô gái gửi bạn trai bị ung thư
Hình minh họa

Trong lúc tuyệt vọng nhất, em nhận được điện thoại của anh. Vừa bắt máy, giọng nói bên kia không phải anh, mà là mẹ, bà bảo em về nhà gấp vì đã tìm thấy anh.

Em về, nhưng anh chẳng thể ôm, dỗ dành và lau nước mắt cho em được như trước. Anh cũng chẳng thể mở mắt ra nhìn em. Mẹ ôm em, nói anh bị ung thư. Vì không muốn em suy nghĩ và lo lắng, anh đã chọn cách chia tay.

Anh ác lắm, tại sao lại nhẫn tâm bỏ em lại, không cho em ở bên cạnh, chăm sóc anh những ngày cuối cùng. Em phải làm sao để chấp nhận và vượt qua sự thật này đây?

Cảm giác bất lực, sự ra đi của một người thực sự quá đau đớn cho một con tim còn ở lại. Khi không còn nghị lực để níu giữ, chính em phải học cách quên. Cuộc sống luôn tiếp tục, em không thể quên thì em sẽ nhớ.

Nhớ kỷ niệm từng trải qua, một giai đoạn của cuộc đời, động lực để em bước tiếp, như thói quen của người yêu xa. Nơi ấy bình yên, anh nhé".


MC Thảo Nguyên - người dẫn chương trình - cho biết, cô khá đau xót trước lá thư của Tú Vi. Nữ MC cũng tỏ ra cảm động trước tình yêu này.

"Tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Có thể nói, điều đau khổ nhất là khi yêu ai đó nhưng không được nói chuyện, bên cạnh chăm sóc. Càng đau hơn khi phải nói lời chia tay. Đôi khi đó là quy luật của cuộc sống mà chúng ta đành phải chấp nhận" - cô nói.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Zing.vn


Tin tức mới nhất