Nghẹn ngào với tâm thư cựu hot girl Lâm Á Hân nhắn nhủ con trai

"Đậu này, con sắp làm anh thật rồi. Mẹ chỉ mong con yêu thương em Mè thật nhiều, sẽ bao bọc em như cái ấm áp con đã cho mẹ", Lâm Á Hân viết.

Không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Lâm Á Hân vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hiện tại, dù bận rộn với công việc kinh doanh song bà mẹ bỉm sữa rất chăm chỉ giao lưu với fan qua mạng xã hội.

Mới đây, cựu thành viên nhóm BB&BG khiến người hâm mộ cảm động khi có những lời nhắn nhủ tới con trai trước khi lâm bồn. Đính kèm tâm thư là khoảnh khắc bà bầu và con trai nở nụ cười trìu mến, chạm trán vào nhau. Á Hân cũng cho biết, Đậu (tên ở nhà của con trai) là người ấm áp, thỉnh thoảng rất bướng và thường ăn hiếp cô.
 

Nghẹn ngào với tâm thư cựu hot girl Lâm Á Hân nhắn nhủ con trai-1
Khoảnh khắc ấm tình mẫu tử của 3 mẹ con Lâm Á Hân.
 

"Với mẹ, các con là tất cả, là hạnh phúc, động lực, niềm vui, là liều thuốc an thần tốt nhất. Chỉ cần nhìn thấy các con vui khoẻ, mệt mỏi bao nhiêu cũng biến mất trong phút chốc.

Đã có những lúc mệt mỏi khôn cùng, tưởng chừng bản thân mẹ không còn chống chọi được nữa, mẹ chọn buông xuôi. Vậy mà cái ấm áp, cái ôm của Đậu cho mẹ đã đánh lại tất cả mọi thứ. Con cho mẹ cảm nhận được 'con đây mẹ ơi, mẹ vẫn còn con đây mà'.

Con đấy, Đậu của mẹ đấy, chàng trai luôn ấm áp, lâu lâu cũng 'ăn hiếp' mẹ đôi chút, nhưng mẹ vẫn yêu lắm. Đậu này, con sắp làm anh thật rồi. Mẹ chỉ mong con yêu thương em Mè thật nhiều, sẽ bao bọc em như cái ấm áp con đã cho mẹ.

Ba mẹ con mình cùng với Xíu sẽ luôn bên nhau, yêu thương nhau nhé các con của mẹ", Lâm Á Hân viết.
 

Nghẹn ngào với tâm thư cựu hot girl Lâm Á Hân nhắn nhủ con trai-2
Khoảnh khắc Lâm Á Hân hạnh phúc bên con trai
 

Theo chia sẻ của Á Hân, con trai đầu được 18 tháng tuổi, có tên ở nhà là Đậu. Hiện cô đang mang bầu em bé thứ 2, được vợ chồng cô đặt tên dễ thương là bé Mè.

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, bà mẹ bỉm sữa cho biết: "Tôi đang ở nhà riêng, có một vú nuôi phụ trông bé Đậu và làm những công việc nặng nhọc. Còn về việc nuôi dạy, tôi tự mình làm bởi con gần mẹ sẽ dễ theo nề nếp hơn.

Khó khăn nào cũng phải vượt qua. Với tôi, hạnh phúc nhất là được chăm sóc các con của mình. Từ nhỏ, Đậu được tôi rèn luyện theo nề nếp. Hy vọng bé Mè cũng sẽ được như anh".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghen-ngao-voi-tam-thu-cuu-hot-girl-lam-a-han-nhan-nhu-con-trai-n-132627.html

BB&BG Lâm Á Hân Hot Girl

Tin tức mới nhất