Bình Dương: Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử bất thành do ghen tuông

Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực điều tra, làm rõ vụ nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử do ghen tuông vừa xảy ra trên địa bàn.

Bình Dương: Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử bất thành do ghen tuông-1
Khu vực nhà trọ xảy ra vụ nghi án chồng giết vợ vì ghen. Ảnh: Zing.vn

Chiều 5/5, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ án mạng khiến 2 người thương vong ở phường Hiệp An (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Nạn nhân tử vong là chị Phạm Thị Huệ (SN 1991, quê Cần Thơ). Nghi can là chồng nạn nhân tên Trần Ngọc Vui (1988, quê Kiên Giang), hiện đang bị thương nặng.

Liên quan đến vụ án, báo Pháp Luật TP.HCM đưa thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày, tại một khu nhà trọ thuộc khu phố 9 (phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Vào khoảng thời gian trên, người dân nghe tiếng cãi nhau tại phòng trọ số 8. Sau đó, mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh nên nhanh chóng lấy búa phá cửa vào bên trong.

Bình Dương: Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử bất thành do ghen tuông-2
Hiện trường người dân dùng búa phá cửa, phát hiện hai vợ chồng nằm trên vũng máu. Ảnh: PLO

Tuy nhiên, đến khi cửa được phá thì đã phát hiện hai vợ chồng anh Vui đang nằm bất động trên vũng máu. Lập tức, mọi người nhanh chóng chuyển hai người đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong, còn anh Vui bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, hai vợ chồng anh Vui có một người con gái, cách đây khoảng một tháng, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì anh Vui nghi vợ mình ngoại tình với một người đàn ông khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo doisongphapluat


ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất