Nghi án mỹ nhân vào vai Thúy Kiều bức xúc vì tin đồn cặp kè với Mai Thu Huyền

Mỹ Duyên chia sẻ cô có may mắn được một nữ đạo diễn trao cho cơ hội vì bản thân phù hợp với yêu cầu vai diễn. Tuy nhiên lại có những lời đồn thổi vô căn cứ khiến người đẹp cảm thấy "tức quá không chịu được".

Kiều là bộ phim điện ảnh do Mai Thu Huyền làm đạo diễn, được chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng của đại thi hào Nguyễn Du. Mới đây những hình ảnh đầu tiên của Kiều đã được tung ra đúng vào 200 năm ngày mất của ông (tức mùng 10/8 âm lịch).

Nghi án mỹ nhân vào vai Thúy Kiều bức xúc vì tin đồn cặp kè với Mai Thu Huyền-1

Dù không công bố chính thức tên nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó là Trình Mỹ Duyên - cô gái từng tham gia vào nhiều cuộc thi sắc đẹp. Chính siêu mẫu Lan Khuê cũng chia sẻ poster phim Kiều cùng lời chúc mừng học trò của mình tại The Face trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của Mỹ Duyên cũng chia sẻ cô có may mắn được một nữ đạo diễn và ê kíp làm phim trao cho cơ hội vì bản thân phù hợp với yêu cầu vai diễn. Tuy nhiên lại có những lời đồn thổi vô căn cứ khiến người đẹp cảm thấy "tức quá không chịu được".

Nghi án mỹ nhân vào vai Thúy Kiều bức xúc vì tin đồn cặp kè với Mai Thu Huyền-2

"Tôi có gì đâu mà các bác nói tôi phải đánh đổi này kia để có được cơ hội đó. Chả lẽ tôi đánh đổi với chị gái đã có gia đình (1 chồng và 2 con xinh xắn) để có được cơ hội đó à?", Mỹ Duyên tâm sự.

Cô cũng khẳng định khi nào đến thời điểm được nói, bản thân sẽ chia sẻ một bài viết rõ ràng hơn trên trang cá nhân.

Nghi án mỹ nhân vào vai Thúy Kiều bức xúc vì tin đồn cặp kè với Mai Thu Huyền-3

Dựa vào những gì nữ diễn viên chia sẻ, nhiều người suy đoán rằng cô đang bức xúc vì bị đồn đi "cửa sau" để có vai Thúy Kiều. Người chị mà cô nhắc đến cũng khiến mọi người liên tưởng đến Mai Thu Huyền - nữ diễn viên kiêm đạo diễn đang có gia đình hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Nghi án mỹ nhân vào vai Thúy Kiều bức xúc vì tin đồn cặp kè với Mai Thu Huyền-4

Hiện tại, bộ phim Kiều đã bấm máy xong và đang bước vào giai đoạn hoàn tất những khâu hậu kỳ cuối cùng. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/3/2021 như một cách nhắc nhớ về thân phận, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt xưa và nay.

Thúy Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-duyen-buc-xuc-vi-tin-don-cap-ke-voi-mai-thu-huyen-n-236957.html

Trình Mỹ Duyên mai thu huyền

Tin tức mới nhất