Nghi ngờ vợ ngoại tình với sếp, người đàn ông ra tay tàn độc

Khi tòa giải quyết xong thủ tục ly hôn, Chu ôm hận mua bom xăng đến thẳng nhà ông sếp họ Hoàng, thực hiện màn đánh ghen rúng động.

Theo Ettoday đưa tin, một vụ đánh ghen kinh hoàng vừa xảy ra vào lúc 15h ngày 26/12 vừa qua tại Đài Loan.

Theo thông tin ban đầu, sau thời gian cơm không lành canh không ngọt, người đàn ông họ Chu và vợ là cô Trần đã quyết định ly hôn.

Thế nhưng sau khi ly hôn, Chu vẫn cảm thấy không cam lòng. Không những thế, anh ta còn cho rằng vợ mình đã có quan hệ ngoài luồng với ông sếp họ Hoàng nên mới kiên quyết ly hôn.

Bởi thế, khi toà đã giải quyết xong thủ tục ly hôn cho cặp đôi, Chu ôm hận mua bom xăng và đến thẳng nhà của ông sếp họ Hoàng để thực hiện màn đánh ghen gây rúng động.

Cụ thể, khi vừa nhìn thấy kẻ nghi là "tình địch" của mình, Chu đã thẳng tay ném bom xăng vào nhà và gây ra một vụ nổ khiến ông Hoàng bị bỏng 60% cơ thể và hiện tại vẫn phải nằm trong phòng hồi sức cấp cứu. Bản thân Chu cũng bị thương nhẹ sau vụ nổ. 

Nghi ngờ vợ ngoại tình với sếp, người đàn ông ra tay tàn độc-1Nghi ngờ vợ ngoại tình với sếp, người đàn ông ra tay tàn độc-2
Hiện trường vụ nổ xuất phát từ ghen tuông mù quáng

Tại đồn cảnh sát, Chu khai rằng vì ghen tuông và nghi ngờ bị vợ "cắm sừng" nên mới làm ra hành động như trên.

Về phần cô Trần, người phụ nữ cho biết chồng cũ của mình vốn có tiền án bạo hành gia đình, vì không thể chịu đựng được nên cô mới quyết định ly hôn chứ không hề có người thứ ba nào chen chân vào.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nghi-ngo-vo-ngoai-tinh-voi-sep-nen-moi-ly-hon-minh-nguoi-dan-ong-ra-tay-tan-doc-hien-truong-vu-danh-ghen-gay-am-anh-av3003306.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao