Tưởng em chồng ghét bỏ, nào ngờ đánh ghen hộ chị dâu sốc óc

Từng dòng chữ thâm thúy còn kèm cả bằng chứng, "tiểu tam" uất nghẹn. Tức nước vỡ bờ nên ả mới nhắn tin chọc tức tôi.

Ngày về làm dâu, tôi đã thai nghén hơn 2 tháng. Nhiều bữa ăn vừa mới ngồi vào mâm, tôi đã ậm ọe vội chạy vụt vào nhà vệ sinh. Tiếng em chồng loáng thoáng: "Không ăn được thì bảo không ăn được, mất công người ta nấu".

Sống chung nhà tôi nhận ra, em chồng tình tính có phần dữ dằn, ác khẩu. Cô nàng lúc nào cũng tỏ ra tị nạnh rồi nói xấu tôi với mẹ chồng rằng chị dâu lười, trốn việc nhà. Thực ra công việc của tôi tương đối bận, lại đang bầu bí nên mẹ chồng thường đỡ đần.

Rồi cả chuyện giày dép, son phấn, túi xách thậm chí quần áo của chị dâu, em chồng đều coi như đồ của mình. Tôi đành mặc kệ cho cô nàng sử dụng. Lắm lúc, tôi nghĩ hay em chồng ghét mình, chỉ rình chị dâu hở ra cái gì sẽ tặng cho một vố nhớ đời.

Gần đây, em chồng còn hay đi sớm về muộn. Mấy lần tôi nhắc khéo, cô nàng liền gắt lên: "Chị tưởng em muốn thế chắc?! Em phải khổ thế này vì...". Định nói thêm gì đó nhưng em chồng lại bấm bụng quay đi. 

Tưởng em chồng ghét bỏ, nào ngờ đánh ghen hộ chị dâu sốc óc-1

Ngày tôi sinh con đầu lòng được 2 tuần bỗng phát hiện ra chồng "cặp kè" với tình cũ. Ả còn nhắn tin dằn mặt, bảo tôi hãy buông tha cho anh ấy. Chẳng qua tôi dính bầu nên mới cưới chứ trong lòng anh chẳng yêu thương gì.

Tôi khóc nghẹn, cố bò ra khỏi giường. Em chồng chạy ra đỡ lấy, hỏi muốn đi đâu, làm gì. Tôi nói trong nước mắt: "Để chị đi gặp cô ta. Cô ta trêu tức chị". 

Thấy tôi như vậy, em chồng quát: "Nhìn chị bây giờ gió thổi là bay còn bày đặt đi đánh ghen. Chị không phải lo, trong lúc chị đẻ em đã xử lý cả rồi".

Tôi sốc không nói nên lời. Em chồng giải thích đã biết hết chuyện anh trai qua lại với tình cũ. Anh thú nhận, ả kia đang đi du học bỗng về nước nên có chút rung động. 

Sau một lần trót nhỡ ở buổi họp lớp, anh cảm thấy rất tội lỗi nhưng không dứt ra được vì bị dọa nếu bỏ rơi sẽ gửi ảnh yêu đương cho vợ biết. Vì không tin cô ả kia nên em chồng đi sớm về khuya để theo dõi. 

Tưởng em chồng ghét bỏ, nào ngờ đánh ghen hộ chị dâu sốc óc-2

Có một ngày, em chồng chộp được khoảnh khắc ả ta vào nhà nghỉ cùng người đàn ông lạ. Ngay hôm sau, cô nàng đặt một chiếc bánh kem in dòng chữ: 

"Bát nước đổ đi vẫn muốn húp lại. Hôn nhân 2 người mà có kẻ không biết đếm. Trai nghèo một bên, bên kia vẫn thêm ông chú nhà nghỉ X".  

Từng dòng chữ thâm thúy còn kèm cả bằng chứng, "tiểu tam" uất nghẹn. Tức nước vỡ bờ nên ả nhắn tin chọc tức tôi. Nghe em chồng tường thuật lại tất cả, tôi bật cười giữa dòng nước mắt vì đã giúp chị dâu đi đánh ghen hộ.

Nhưng rồi tôi lại khóc vì chồng đã mắc sai lầm. Em chồng động viên tôi giữ sức khỏe, đợi thời gian nữa ổn định hãy nói chuyện với chồng cho rõ ràng.

Lúc này, tôi còn thấy cảm động vô cùng vì dù vẻ ngoài bất cần, phũ mồm nhưng em chồng vẫn luôn đùm bọc, bảo vệ cho chị dâu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-em-chong-ghet-bo-nao-ngo-danh-ghen-ho-chi-dau-soc-n-289552.html

chị dâu em chồng em chồng

Tin tức mới nhất