Nghi phạm cứa cổ tài xế taxi nghiện game, trộm tiền của bố mẹ

Nghi phạm Nguyễn Cảnh An ở địa phương chưa tiền án tiền sự nhưng được đưa vào diện giáo dục tại địa phương vì từng trộm cắp vặt tiền của bố mẹ.

Tối 3/2, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế taxi ở trước sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm tối 29/1. 

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Cảnh An (SN 1999, quê ở xã Tràng Sơn, Đô Lương, Nghệ An).

Nghi phạm cứa cổ tài xế taxi nghiện game, trộm tiền của bố mẹ-1
Nghi phạm Nguyễn Cảnh An 

Nghi phạm bị bắt khi trốn tại tỉnh Hòa Bình, sau khi di lý về Hà Nội, lực lượng chức năng đang lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ án.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Tràng Sơn thông tin, khoảng 19h tối nay, Công an TP Hà Nội đã cử một số cán bộ điều tra về địa phương để hỏi rõ nhân thân Nguyễn Cảnh An vì nghi ngờ liên quan đến vụ án mạng. Đại diện công an xã đã trực tiếp dẫn cán bộ điều tra về tận nhà An để làm việc. 

Lãnh đạo xã Tràng Sơn cho biết, Nguyễn Cảnh An là con trai thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Được biết, An mới rời khỏi nhà 3-4 tháng nay, địa phương không nắm được người này đi đâu, làm gì.

Nghi phạm cứa cổ tài xế taxi nghiện game, trộm tiền của bố mẹ-2
Hiện trường vụ án mạng tối 29/1 

“Ở địa phương An chưa có tiền án, tiền sự nhưng được đưa vào diện giáo dục tại cộng đồng vì hay trộm cắp vặt tiền của bố mẹ", lãnh đạo xã Tràng Sơn thông tin thêm.

Một người dân ở xóm 8, xã Tràng Sơn cho biết: "Tôi có quen biết An. Hồi nhỏ, sau khi học xong tiểu học, An theo bố mẹ vào Nam sinh sống, thỉnh thoảng thấy An về quê.  An có tính trộm cắp vặt, kiếm tiền tiêu xài và nghiện game".

Theo Vietnamnet


Án mạng Giết Người tài xế

Tin tức mới nhất