Nghi vấn Chanyeol (EXO) và Joy (Red Velvet) lén lút hẹn hò, yêu đương ở nước ngoài?

Khoảnh khắc Joy và Chanyeol sóng vai đi cạnh nhau đã khiến cư dân mạng nghi ngờ họ đang hẹn hò.

Mới đây, SMTOWN đã tổ chức một buổi concert chung tại Chile. Đêm nhạc đã quy tụ những tên tuổi hàng đầu của công ty như EXO, Red Velvet, BoA, Super Junior, Red Velvet, NCT,.v.v. Các nghệ sĩ đã cùng nhau di chuyển tới Chile để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Đây cũng là nguyên nhân phát sinh tin đồn hẹn hò của Chanyeol (EXO) và Joy (Red Velvet).

Nghi vấn Chanyeol (EXO) và Joy (Red Velvet) lén lút hẹn hò, yêu đương ở nước ngoài?-1

Một người hâm mộ đã đăng tải lên diễn đàn Pann khoảnh khắc Chanyeol và Joy sóng vai đi bên nhau từ cửa ô tô đến sảnh khách sạn. Đây là một hình ảnh hiếm thấy đối với EXO-L và Reveluv vì khi ở trên sân khấu, cặp đôi này thường không có nhiều tương tác và ít khi nói chuyện với nhau.

Một số cư dân mạng đặt nghi vấn về việc Joy và Chanyeol đã tận dụng lịch trình chung của công ty để tranh thủ bên nhau sau những ngày dài bận rộn. Trước đó, tin đồn hẹn hò Chanyeol và Joy đã từng xuất hiện một lần vào tháng 8/2015 khi cả hai đứng gần nhau trên sân khấu SMTOWN concert tại Nhật.  

Nghi vấn Chanyeol (EXO) và Joy (Red Velvet) lén lút hẹn hò, yêu đương ở nước ngoài?-2

Chuyện các cặp đôi SM lén lút hẹn hò đã không còn quá xa lạ với fan KPOP. Trước đó, công ty đã xác nhận chuyện tình cảm của 2 "đôi gà" là Baekhyun (EXO) - Taeyeon (SNSD) và  Kai (EXO) - Krystal f(x).

Tuy nhiên, nhiều người khác cảm thấy chỉ một video như thế này không đủ thuyết phục về tin đồn giữa cả hai và phản đối quan điểm của chủ bài đăng:

- EXO và Red Velvet đã đi cùng trên một chiếc xe và tất cả cùng xuống. Các thành viên khác đã bước xuống trước đó. Hãy xem lại video đi rồi quay lại đây nhé. Đừng tỏ ra thảm hại như thế chứ.

- Thật buồn cười khi bạn nghĩ rằng một chàng trai và một cô gái đang hẹn hò chỉ vì họ đi dạo cùng nhau. Có vẻ bạn đang thiếu một chút kiến thức về đời sống xã hội thì phải, nếu họ chỉ đi cạnh nhau mà thành hẹn hò thì làm sao để có bạn khác giới đây?

- Có phải vì bạn chẳng được đi cùng con trai bao giờ nên mới nghĩ rằng nam nữ đi cùng nhau là họ đang yêu đương không?

- Đây là sự ra đời của một cặp đôi cùng công ty hả?

- Người ta đang tham gia SMTOWN concert ở Chile và họ chỉ về khách sạn thôi, được chưa? Bạn nghĩ xem Chanyeol có nhìn thẳng vào camera không nếu họ đang hẹn hò?

Bạn nghĩ sao về khoảnh khắc này?

Theo TinNhac


red velvet Joy (Red Velvet) chanyeol Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao