Động thái gây chú ý cô giáo Minh Thu giữa nghi vấn mang thai

Hình ảnh mới đây về cô giáo trẻ tiếp tục gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Mới đây thông tin cô giáo Minh Thu đang mang thai đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Mọi chuyện bắt đầu từ việc, gái xinh gốc Nghệ An để lộ vòng 2 lùm lùm trong một clip livestream.

Nhiều người đồn đoán nếu cô giáo hot girl mang bầu là thật thì em bé trong bụng chắc hẳn là của Minh "Vẹo", một thành viên nhóm hài đình đám trên mạng xã hội. Giữa ồn ào, người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào.

Động thái gây chú ý cô giáo Minh Thu giữa nghi vấn mang thai-1

Đến tối qua (18/12), hiện tượng mạng xứ Nghệ đã đăng tải bức ảnh đầu tiên sau tin đồn chuẩn bị thành mẹ bỉm. Trong hình, chính chủ diện đồ đông ấm áp, nở nụ cười cực tươi. Đặc biệt, nhan sắc của cô giáo được nhận xét khá xinh đẹp.

Lần này, cô đăng ảnh nửa phần thân trên, không để lộ rõ bụng như lần trước nên dân mạng khó đoán biết được việc Minh Thu mang bầu là thật hay giả. Hiện netizen đang rất hóng chờ phản hồi của chính chủ về vấn đề này.

Động thái gây chú ý cô giáo Minh Thu giữa nghi vấn mang thai-2

Minh Thu bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được nhiều người chú ý chỉ sau một đêm nhờ livestream dạy kiến thức Vật Lý. Livestream của Minh Thu thu hút lượng tương tác khủng, từng đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem cùng lúc.

Hiện cô sở hữu page có gần 1 triệu người dõi theo, trang cá nhân hơn 59 nghìn follow.

Động thái gây chú ý cô giáo Minh Thu giữa nghi vấn mang thai-3

Ngày 21/10 vừa qua, Minh Thu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng đó là Minh "Vẹo" (tên thật: Lê Viết Vũ Minh) - trưởng nhóm hài đình đám mạng xã hội.

Ngay khi Minh Thu công khai để chế độ "đang hẹn hò" với Minh "Vẹo", nhiều người đã "xỉu up xỉu down", đồng thời bày tỏ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sở dĩ dân mạng ngạc nhiên bởi trước đó, Minh "Vẹo" lẫn Minh Thu đều không để lộ bất kỳ "hint" hẹn hò hay tương tác gì trên mạng xã hội.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-co-giao-minh-thu-mang-thai-n-289358.html

Cô giáo Minh Thu cô giáo mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao