Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn diện váy nhái Chung kết 'Hoa Hậu Việt Nam'

Chiếc váy của Đỗ Thị Hà đang khiến cộng đồng mạng bàn tán dữ dội.

Đỗ Thị Hà là nàng Hậu được rất nhiều khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh và đặc biệt là đôi chân đỉnh của chóp.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào tối ngày 23/12 vừa qua, nàng Hậu cũng đã kết thúc hành trình của mình và trao vương miện cho người kế nhiệm trong sự xúc động của mọi người.

Trong đêm Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà liên tục khiến dân tình phát sốt vì những màn lên đồ cực kì xuất sắc. Trong đó phải kể đến chiếc váy màu hồng đầy nổi bật giúp cô nàng tỏa sáng trên sân khấu.

Khi diện chiếc váy này, Đỗ Thị Hà cũng bùng nổ nhan sắc và tiếp tục khoe được đường cong chuẩn chỉnh khó ai sánh bằng. Khi xuất hiện, cô nàng cũng luôn giữ được thần thái đỉnh cao khiến cộng đồng mạng không khỏi mê mẩn.

Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn diện váy nhái Chung kết Hoa Hậu Việt Nam-1
Đỗ Thị Hà tỏa sáng trên sân khấu

Tuy nhiên, một số khán giả lại phát hiện chiếc váy Đỗ Thị Hà mặc có thiết kế giống hệt một chiếc váy khác. Từ kiểu dáng cho đến những chi tiết đều giống nhau, duy chỉ khác ở màu sắc.

Trước sự việc này, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi. Một phía khán giả cho rằng Đỗ Thị Hà đang diện váy có nghi vấn "đạo nhái".

Tuy nhiên, số khác lại nhận định chiếc váy này nằm trong cùng BST với chiếc váy Đỗ Thị Hà mặc. Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý.

Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn diện váy nhái Chung kết Hoa Hậu Việt Nam-2
Nàng Hậu bất ngờ vướng nghi vấn diện váy nhái

Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn diện váy nhái Chung kết Hoa Hậu Việt Nam-3
Dân mạng cũng liên tục để lại bình luận

Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn diện váy nhái Chung kết Hoa Hậu Việt Nam-4
Đỗ Thị Hà đã có một nhiệm kì thành công

Đỗ Thị Hà vướng nghi vấn diện váy nhái Chung kết Hoa Hậu Việt Nam-5
Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc​​​​​​​

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/do-thi-ha-vuong-nghi-van-dien-vay-nhai-trong-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2022-dan-mang-no-tranh-cai-

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao