Nghi vấn G-Dragon bế người mẫu Nhật Nana Komatsu chơi đùa tình tứ trên biển

Clip buổi hẹn hò của G-Dragon và Nana Komatsu cũng được Soompi tung ra vào ngày hôm qua.

Hôm qua (17/5), một trang tin tức của Nhật tiết lộ rằng, trưởng nhóm điển trai G-Dragon của Big Bang và người mẫu Nhật xinh đẹp Nana Komatsu, cũng là bạn của người yêu cũ nam ca sĩ Kiko Mizuhara, hẹn hò cùng nhau tại một nhà hàng. Theo bài báo này, sau sự kiện họp fan của Big Bang vào ngày 6/5 vừa qua tại Tokyo, hai người đã gặp gỡ tại nhà hàng thuộc quận Azabu. Trước đó, Nana và G-Dragon từng hợp tác trong một bộ hình tạp chí. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn "bán tín bán nghi" trước tin tức không kèm bằng chứng xác thực này.

Nghi vấn G-Dragon bế người mẫu Nhật Nana Komatsu chơi đùa tình tứ trên biển - Ảnh 1.

Ngay sau đó trang Soompi đã đăng tải clip, chứng thực chuyện Nana gặp gỡ G-Dragon là sự thật. Tuy nhiên, đây không phải là cuộc hẹn hò tình cảm của riêng hai người mà là của cả nhóm sản xuất.

Cả Nana và G-Dragon đều xuất hiện chớp nhoáng trong clip này. Tuy nhiên có thể
dễ dàng nhận ra rằng hai người ngồi rất gần nhau và xung quanh là những người bạn khác


Dân tình chưa hết xôn xao về nghi vẫn hẹn hò thì hôm nay, cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh được cho là G-Dragon đang bế một cô gái, hai người chơi đùa trên biển vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, danh tính của người này vẫn là dấu chấm hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Theo nguồn tin, bức hình này được đăng tải cùng ngày với một tấm hình khác do Daum Ahm, bạn của G-Dragon, đăng tải lên.

Nghi vấn G-Dragon bế người mẫu Nhật Nana Komatsu chơi đùa tình tứ trên biển - Ảnh 3.
Hình G-Dragon bế một người con gái tóc đen chơi đùa trên biển...

Nghi vấn G-Dragon bế người mẫu Nhật Nana Komatsu chơi đùa tình tứ trên biển - Ảnh 4.
... được đăng cùng ngày với tấm hình do một người bạn của G-Dragon chia sẻ


Trước chủ đề này, rất nhiều suy đoán được đưa ra. Người con gái trong ảnh có thể là bạn gái cũ của trưởng nhóm Big Bang - Kiko Mizuhara, bởi mái tóc đen ngắn đặc trưng của cô khá phù hợp. Nana Komatsu cũng bị đặt vào vòng nghi vấn khi tin đồn tình cảm của cô cùng G-Dragon vừa được báo chí tung ra hôm qua. Ngoài ra, đây cũng có thể là người bạn Daum Ahm của nam ca sĩ, bởi người này cũng sở hữu mái tóc ngắn màu đen.

Nghi vấn G-Dragon bế người mẫu Nhật Nana Komatsu chơi đùa tình tứ trên biển - Ảnh 5.
Bạn của G-Dragon (tóc đen đứng ở giữa)


Tuy nhiên, nhiều người cũng phản bác lại những suy đoán trên, cho rằng, việc G-Dragon bế một cô gái nô đùa trên biển không có gì là to tát. Việc anh cùng một nhóm bạn đi chơi, nô đùa trên biển một cách thoải mái là chuyện quá đỗi bình thường.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất