Nghi vấn mẹ giết con rồi tự tử: Giám đốc Trung tâm Y tế Chí Linh nói gì?

Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Chí Linh nói rằng nguyên nhân ban đầu được xác định là tự sát, còn cụ thể ra sao phải chờ công an.

Tối muộn ngày 30/3, dân tình xôn xao thông tin mẹ giết con rồi tự tử ở Trung tâm y tế TP. Chí Linh, Hải Dương. Khắp các diễn đàn lớn nhỏ trên Facebook đăng hình ảnh trung tâm y tế trên kèm các dòng trạng thái "hóng biến". 

Nghi vấn mẹ giết con rồi tự tử: Giám đốc Trung tâm Y tế Chí Linh nói gì?-1
Nghi vấn mẹ giết con rồi tự tử: Giám đốc Trung tâm Y tế Chí Linh nói gì?-2
Một vài bình luận của cư dân mạng tối muộn ngày 30/3

Liên quan đến thông tin trên, sáng 31/3, trao đổi với Doanh nghiệp & Tiếp thị, ông Hoàng Ngọc Lân, Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương xác nhận tối qua (30/3) tại đơn vị điều trị Covid-19, nhân viên y tế phát hiện 2 mẹ con F0 trong tình trạng tử vong, người mẹ 43 tuổi và con trai mới 2 tuổi. 

Ông Lân cho biết, hôm 28/3, bé trai sốt trên 40 độ nên 2 mẹ con được chuyển vào khu điều trị F0 của Trung tâm y tế. Đến 17h ngày 30/3, người mẹ không ra nhận cơm và cháo cho trẻ. 

"Hình ảnh camera cho thấy, người mẹ đi lại 4-5 lần ở khu vực ngoài phòng. Sau đó, bế con vào khu vực phòng trống bên cạnh. Lúc này, nơi điều trị F0 còn có hai trẻ em và hai bà mẹ khác nhưng không ai để ý vì đang lúc họ ăn cơm. 

Hơn 18h, người chồng mang hoa quả đến nhưng gọi điện không được nên báo cáo kíp trực. Nhân viên y tế vào trong, nhìn qua khe cửa của căn phòng trên thì thấy hai mẹ con nằm ở dưới đất. 

Khi cửa được phá, họ phát hiện hai nạn nhân đã tử vong, bên cạnh là con dao nhọn, loại dùng gọt hoa quả", Pháp luật & Bạn đọc dẫn lời vị lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Chí Linh. 

Nghi vấn mẹ giết con rồi tự tử: Giám đốc Trung tâm Y tế Chí Linh nói gì?-3
Trung tâm Y tế TP Chí Linh, nơi xảy ra sự việc

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp cùng Công an TP.Chí Linh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. 

Chia sẻ với Zing, ông Lân nói rằng nguyên nhân ban đầu được xác định là tự sát, còn cụ thể ra sao phải chờ công an. Vị này thông tin thêm, 2 mẹ con bị Covid-19 nhưng không thuộc trường hợp nặng, sức khỏe trước khi mất đang dần ổn định. 

Nghi vấn mẹ giết con rồi tự tử: Giám đốc Trung tâm Y tế Chí Linh nói gì?-4
Hình ảnh được cho là hiện trường vụ việc lan truyền trên MXH

Bên cạnh đó, trước thông tin người mẹ trầm cảm lan truyền trên MXH, ông Lân nói rằng các bác sĩ và bệnh nhân điều trị cùng đều thấy người mẹ không có dấu hiệu lạ trong suốt thời gian ở viện. 

Hiện tại, hình ảnh được cho là hai mẹ con nằm bất động dưới đất được chia sẻ trên nhiều group lớn nhỏ vẫn đang thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-me-giet-con-roi-tu-tu-giam-doc-trung-tam-y-te-len-tieng-n-301368.html

mẹ giết con tự tử

Tin tức mới nhất