Giữa nghi vấn toang với bồ mới, Nhật Lê bất ngờ nhắc đến Quang Hải

Hai năm chia tay Quang Hải, có vẻ Nhật Lê nhắc về tình cũ rất thuận miệng đấy nhỉ?

Dù chia tay được gần 2 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, Nhật Lê là một trong những cô bạn gái cũ của Quang Hải nhận về nhiều quan tâm nhất.

Bởi không chỉ có mối tình thanh xuân kéo dài 3 năm, họ còn cùng nhau vượt qua bao khó khăn, sóng gió từ thời điểm fans bóng đá chưa biết Hải "Con" là ai.

Giữa nghi vấn toang với bồ mới, Nhật Lê bất ngờ nhắc đến Quang Hải-1

Đường ai nấy bước với bạn trai nổi tiếng, Nhật Lê bị đồn hẹn hò với rất nhiều trai đẹp. Sau cầu thủ bóng rổ, thiếu gia Harry Hưng, gần đây nữ sinh Quảng Nam công khai hẹn hò với một chàng trai tên Thắng, làm quản lý quán bar ở Đà Nẵng.

Suốt thời gian bên nhau, nửa kia luôn thể hiện bản thân là người ga lăng khi tặng quà Nhật Lê trong các dịp lễ lớn nhỏ. Thế nhưng yêu nhau được vài tháng đôi trẻ vướng nghi vấn đã toang.

Giữa nghi vấn toang với bồ mới, Nhật Lê bất ngờ nhắc đến Quang Hải-2
Hết than ế...

Giữa nghi vấn toang với bồ mới, Nhật Lê bất ngờ nhắc đến Quang Hải-3
... Nhật Lê thay ảnh đại diện trên Facebook.

Theo đó, ngoài việc thay lại ảnh đại diện, than vãn đang "ế", tình cũ Quang Hải cũng không chia sẻ về nửa kia nhiều như trước nữa. Hình ảnh ngọt ngào của họ cũng bị cô nàng cho "bay màu" khỏi trang cá nhân từ khi nào không hay.

Dựa vào những động thái này, mọi người cho rằng nữ sinh xứ Quảng và bạn trai đã chia tay. Cũng có ý kiến cho rằng, cặp đôi chỉ đang giận hờn vu vơ. Hoặc có thể bạn gái cũ Quang Hải đã chuyển hướng chuyện tình yêu về chế độ riêng tư để tránh sự soi xét.

Giữa nghi vấn toang với bồ mới, Nhật Lê bất ngờ nhắc đến Quang Hải-4

Đặc biệt mới đây, một người bạn đã đăng tải đoạn tin nhắn cùng Nhật Lê. Theo đó, cô thoải mái post ảnh gif khi cuộc trò chuyện có chủ đề liên quan đến tình đầu.

Hành động này của Nhật Lê làm ai cũng khó hiểu. Trong khi một số cho rằng tình đầu bao giờ cũng khiến người ta nhung nhớ nhất và Nhật Lê cũng vậy thì số khác lại khẳng định cô nàng đang tiện tay nên đăng cho vui mà thôi.

Nhưng dù mục đích có là gì thì động thái mới đây của "cựu Wags" cũng gây chú ý lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-nhat-le-van-nho-nhung-quang-hai-n-262493.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất