Nghi vấn nữ sinh cấp 3 nhảy lầu tự tử vì bị giáo viên bắt tài liệu thi

Tại hiện trường, nữ sinh đau đớn quằn quại dưới sân, xung quanh là thầy cô và các học sinh khác ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sáng 7/5, thông tin nữ sinh cấp 3 nhảy lầu nghi vấn bị cô giáo bắt tài liệu trong khi đang thi tại một trường cấp 3 (tạm giấu tên) trên địa bàn huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương đang gây xôn xao dư luận. 

Trao đổi với phóng viên Pháp luật & Bạn đọc, hiệu trưởng trường xác nhận có việc nữ sinh rơi từ tầng 3 của trường vào sáng 7/5 sau giờ thi môn Văn cuối học kỳ.

Nghi vấn nữ sinh cấp 3 nhảy lầu tự tử vì bị giáo viên bắt tài liệu thi-1
Nữ sinh nằm đau đớn dưới sân trường, xung quanh là thầy cô và các bạn học sinh khác

Thầy hiệu trưởng cho biết thêm, kết thúc giờ thi môn Văn, các thầy cô đang thu bài ở các lớp thì nhận được thông tin trên từ các cán bộ trường nên chạy ra sân xem. Tại hiện trường, nữ sinh đau đớn quằn quại dưới sân, xung quanh là thầy cô và các học sinh khác ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Khi tôi chạy xuống thì y tế của trường và các thầy cô đang sơ cứu cho em học sinh. Ngay sau đó đưa em đi bệnh viện ở huyện cấp cứu", hiệu trưởng nói. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cùng gia đình đưa nữ sinh đến bệnh viện kiểm tra, thăm khám. Ban đầu chẩn đoán, nữ sinh này bị chấn thương ở cổ chân. 

"Tuy có kết quả ban đầu là chấn thương cổ chân nhưng tôi cũng như gia đình yêu cầu đưa đi bệnh viện Việt Đức kiểm tra lại. Tôi muốn đi theo nhưng bác sĩ bảo cũng không được vào nên hiện tại gia đình đang chăm sóc cháu, hai bên vẫn thông tin liên lạc để nắm tình hình", thấy hiệu trưởng cho biết thêm.

Còn về thông tin, nữ sinh nhảy lầu do bị cô giáo bắt tài liệu trong lúc thi. Thầy hiệu trưởng cho biết lãnh đạo trường đang tiến hành điều tra, làm rõ vì lúc xảy ra sự việc tất cả các thầy cô đang bận thu bài thi, kiểm tra số lượng bài thi cho học sinh nên không ai tận mắt chứng kiến. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-nu-sinh-cap-3-tu-tu-vi-bi-giao-vien-bat-tai-lieu-n-260763.html

tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất