Xôn xao ảnh Thơ Nguyễn 'gọt hàm' mặt V-line sau scandal xin vía búp bê

Trước nghi vấn thẩm mỹ, nữ Youtuber cũng lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp là mong ước của không ít chị em. Người nổi tiếng lại càng muốn bản thân đẹp hơn trong mắt công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là của Thơ Nguyễn sau khi vừa thực hiện ca gọt hàm. Trong ảnh, cô trò chuyện cùng mọi người với gương mặt chằng chịt băng y tế.

Xôn xao ảnh Thơ Nguyễn gọt hàm mặt V-line sau scandal xin vía búp bê-1

Trước thắc mắc của mọi người cho ca dao kéo lần này, nữ Youtuber cho hay không có tiền thẩm mỹ. Hơn nữa, bản thân cũng rất "nhát" nên cô không dám động chạm dao kéo.

Lý giải cho bức ảnh bị nghi thẩm mỹ nói trên, 9X cho hay đây là chiếc đai đeo cằm nâng cơ mặt định hình để chỉnh mặt V-line.

Xôn xao ảnh Thơ Nguyễn gọt hàm mặt V-line sau scandal xin vía búp bê-2

"Mỗi ngày 2 buổi sáng tối, mình sẽ đeo nó trong 20 phút. Làm như vậy gương mặt sẽ thọn gọn hơn. Áp dụng phương pháp này phải kiên nhẫn bởi nó không giúp mặt nhỏ ngay lập tức mà sẽ gọn dần dần.

Mình đã đeo kiên trì suốt 2 tháng và cũng lâu rồi mới xuất hiện nên mọi người thấy lạ cũng phải thôi", cô nói.

Xôn xao ảnh Thơ Nguyễn gọt hàm mặt V-line sau scandal xin vía búp bê-3

Ở lần lên sóng này, Thơ Nguyễn tiết lộ vừa mở thêm một kênh Youtube mới. Và thời gian tới, cô sẽ cố gắng đầu tư về mặt nội dung để phục vụ các em nhỏ.

Đầu tháng 3 vừa qua, clip ghi lại hình ảnh Thơ Nguyễn trên tay ôm một con búp bê tên Cư Ma Mập rồi cho uống coca để xin vía học giỏi đã gây ra nhiều tranh cãi.

Xôn xao ảnh Thơ Nguyễn gọt hàm mặt V-line sau scandal xin vía búp bê-4

Người xem cho rằng, cô đang ngầm truyền bá về Kumanthong (một loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người với mong muốn mang lại những điều may mắn, xua đuổi vận xui).

Ngoài ra, các bậc phụ huynh bày tỏ lo lắng bởi đoạn clip có thể gây nên suy nghĩ lệch lạc cho trẻ em rằng chỉ cần thành tâm cầu xin vía búp bê thì chẳng cần học hành gì cũng thành tài.

Trước những phản hồi tiêu cực, trên kênh Youtube có gần 9 triệu người đăng ký, đại diện của Thơ Nguyễn chính thức lên tiếng về sự việc này.

Xôn xao ảnh Thơ Nguyễn gọt hàm mặt V-line sau scandal xin vía búp bê-5

Ở clip nói trên, nữ Youtuber SN 1992 không xuất hiện. Người đại diện của 9X tiết lộ cô rất suy sụp khi nhận về loạt phản ứng tiêu cực của dân mạng.

Phía Thơ Nguyễn cho hay, họ lựa chọn nền tảng Tiktok đăng tải clip vì cho rằng mạng xã hội này có quy định về độ tuổi (trên 13 tuổi) nên người xem có đủ nhận thức để nhận biết đúng sai trong các clip châm biếm. Tuy nhiên, khi clip cho búp bê uống coca được lan truyền, nó đã bị cắt ghép dễ gây hiểu lầm.

Xôn xao ảnh Thơ Nguyễn gọt hàm mặt V-line sau scandal xin vía búp bê-6

Tiếp đó, cô có động thái xóa video gây tranh cãi nói trên và có buổi làm việc với thanh tra Sở thông tin và truyền thông tỉnh Bình Dương cùng nghiệp vụ công an tỉnh. 

Tại đây, cô thừa nhận hành vi sai trái của bản thân và hứa sẽ không tái phạm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-tho-nguyen-got-ham-phau-thuat-tham-my-n-264570.html

Thơ Nguyễn youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao