Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị 'bạn gái tin đồn' lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?

Dù sự việc hiện tại đang rất ồn ào nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng.

30/8 có lẽ là ngày khó quên nhất của Ngô Diệc Phàm trong năm 2019 này. Anh lộ ảnh hẹn hò với sao nữ trẻ tuổi tên là Lộc Y, gây ồn ào suốt cả buổi sáng nhưng lại không lên tiếng nói gì.

Đến buổi chiều cùng ngày, trên mạng lan truyền đoạn video call được cho là của Ngô Diệc Phàm với Lộc Y, khiến từ khóa “Ngô Diệc Phàm Lộc Y Luna video call” đã nhanh chóng leo lên no.1 hotsearch với hàng chục triệu lượt tìm kiếm.

Trong khi Ngô Diệc Phàm vẫn kiên quyết giữ im lặng thì bên phía Lộc Y liên tiếp đưa ra các câu trả lời cho tin đồn hẹn hò này. Ban đầu, nhân viên của nữ diễn viên trẻ “mập mờ” nói về tin đồn: “Đó là chuyện riêng tư, không tiện trả lời”. Và cho đến khi đoạn video call được tung lên mạng, studio của Lộc Y đã nhanh chóng khẳng định đó là giả

. Với những sự việc liên tiếp xảy ra như vậy, netizen cho rằng Lộc Y đang cố tình bày trò, lợi dụng tên tuổi của Ngô Diệc Phàm để giúp bản thân mình nổi tiếng.

Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?-1Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?-2Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?-3Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?-4
Hình ảnh thân mật tay trong tay của Ngô Diệc Phàm và Lộc Y được chụp lại.

Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?-5
Đoạn video call được cho là của Ngô Diệc Phàm với “bạn gái tin đồn”.

Vụ hẹn hò ồn ào này của Ngô Diệc Phàm khiến không ít người nhớ đến Dương Dương mấy tháng trước. Khi đó, Dương Dương cũng vướng tin đồn hẹn hò với người đẹp Hoan lạc tụng Kiều Hân nhưng hình ảnh bị chụp lại của cả hai không rõ ràng như Ngô Diệc Phàm. Hàng loạt những thông tin không hay xung quanh chuyện hẹn hò này khiến Dương Dương bị chỉ trích, mắng chửi thậm tệ, nhưng anh vẫn nhất quyết không lên tiếng.

Sự việc rắc rối suốt một thời gian cho đến khi Kiều Hân bị tố mua thủy quân viết bài bôi nhọ Dương Dương, khiến cho chàng tiểu sinh này bị mọi người chỉ trích như một kẻ phụ bạc và tồi tệ.

Phải đến lúc đó mọi chuyện với dừng lại, Kiều Hân đang từ hình ảnh một cô gái si tình và đáng thương đã bị ném đá không thương tiếc. Nhiều người cho rằng Kiều Hân đang cố lợi dụng Dương Dương để khiến mình trở nên nổi tiếng hơn nhưng kết quả mọi chuyện lại không được như ý muốn.

Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?-6
Trước Ngô Diệc Phàm, Dương Dương từng gặp không ít rắc rối khi vướng phải tin đồn hẹn hò với Kiều Hân.

Có thể thấy trong trường hợp của Ngô Diệc Phàm, “bạn gái tin đồn” của anh đang cố gắng đi theo con đường mà Kiều Hân đã đi trước đó.

Đoạn video call của Lộc Y và Ngô Diệc Phàm có lẽ không phải là giả, chỉ là cô gái này đã tìm người quay lén, chọn thời điểm để tung ra mà thôi. Nhưng cách làm ban đầu của Lộc Y được cho là không “khôn ngoan” như Kiều Hân, chỉ với một hành động nhỏ đã bị netizen “bóc mẽ”. Hiện tại mọi người vẫn đang chờ xem cô gái này sẽ giở tiếp “chiêu trò” gì nữa.

Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?-7
Ngô Diệc Phàm

Nối gót Dương Dương, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái tin đồn lợi dụng chỉ vì muốn nổi tiếng?-8
Lộc Y

Theo Saostar


Dương Dương ngô diệc phàm Kiều Hân

Tin tức mới nhất