Ngỡ đùa mà thật khi mẹ lén châm đóm đưa điếu cày cho con trai hút giữa phòng bệnh

Người này lén lút lấy từ trong túi đen ra một chiếc điếu cày, nhìn trước ngó sau rồi bắt đầu châm đóm, đưa cho cậu con trai đang nằm giường "hít hà".

Có câu "hút điếu thuốc lào nâng cao sĩ diện", thuốc lào từ lâu được coi là nét văn hóa của bộ phận người Việt. Dù vậy, không phải trong môi trường nào cũng có thể phì phèo khói thuốc nhất là nơi công cộng, chẳng hạn bệnh viện.

Ấy vậy mà mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh gây tranh cãi. Theo đó, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ của chàng trai nằm trên giường bệnh. 


(Video Tùng Nổ)

Người này lén lút lấy từ trong túi đen ra một chiếc điếu cày, nhìn trước ngó sau rồi bắt đầu châm đóm rồi đưa con trai đang nằm giường "hít hà". Anh chàng sau khi hít một hơi dài thì trả lại điếu cho mẹ cất vào trong chiếc túi.

Đa phần mọi người tỏ ra bức xúc sau khi xem đoạn video, đánh giá hành động này thiếu ý thức, chẳng khác gì "nối giáo cho giặc" hay "con hư tại mẹ". Một số ý kiến lại cho đây chỉ là hành động "câu like” mà thôi.

Bạn Nguyễn Hiển không hài lòng: "Con hư tại mẹ cháu hư tại bà không bao giờ sai".

Bạn Long Lê: "Phòng bệnh mà sao lại hút thuốc ở đây, chiều con đến cực đại là đây, bó tay".

"Chiều như này là hỏng rồi, đến lúc làm sao lại bảo con tôi ở nhà ngoan lắm. Tôi hi vọng đây chỉ là một trò đùa ngớ ngẩn nào đó", một người khác phát biểu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet


gia đình Tình cảm Tình yêu

Tin tức mới nhất