Ông Cao Thắng vừa cầu hôn Đông Nhi, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã kịp tỏa sáng ngang ngửa với màn cosplay 'bá đạo'

Ngô Kiến Huy công khai "muốn đi hết cuộc đời" với Jun Phạm. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng bày tỏ mong muốn được cùng cựu thành viên 365 làm phù dâu - phù rể cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Sau 10 năm yêu đương mặn nồng, Đông Nhi đã chính thức xác nhận sắp về chung một nhà với Ông Cao Thắng. 

Chia sẻ khoảnh khắc cười rạng rỡ với chiếc nhẫn cầu hôn được đeo ở ngón áp út, nữ ca sĩ hân hoan thông báo niềm hạnh phúc lứa đôi: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Ông Cao Thắng vừa cầu hôn Đông Nhi, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã kịp tỏa sáng ngang ngửa với màn cosplay bá đạo-1

Lời thông báo "đồng ý làm cô dâu" sau thập kỉ hẹn hò Ông Cao Thắng của Đông Nhi đã nhận được vô số lời chúc mừng. Nhưng ở một diễn biến khác, màn câu hôn lãng mạn này nhanh chóng được các đồng nghiệp showbiz tạo thành một trào lưu cosplay "bá đạo". 

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đồng loạt đăng tải khoảnh khắc ôm nhau tình cảm giống hệt Nhi - Thắng kèm chia sẻ hài hước: "'Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu. Phiên bản Đông Đặc và Ông Cao Thua".

Ông Cao Thắng vừa cầu hôn Đông Nhi, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã kịp tỏa sáng ngang ngửa với màn cosplay bá đạo-2
Ngô Kiến Huy - Jun Phạm gây sốt khi cosplay Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Dưới phần bình luận, Ngô Kiến Huy cũng không ngại bày tỏ mong muốn được phục vụ cho đàn anh đàn chị trong ngày trọng đại. "Tag" thẳng tên Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy nhắn nhủ: "Book phụ dâu phụ rể đi hai anh chị ơi, tụi em đam mê lắm nè".

Trong một diễn biến khác, ca sĩ Thanh Duy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Giọng ca Chàng trai dễ thương cùng thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm đã cosplay hình ảnh khoe nhẫn cầu hôn của Thắng - Nhi.

Fans của các ngôi sao trẻ cũng hào hứng hùa theo vì mắc cười khi thấy thần tượng bắt ngay trend mới.

Ông Cao Thắng vừa cầu hôn Đông Nhi, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã kịp tỏa sáng ngang ngửa với màn cosplay bá đạo-3
Thanh Duy và Lê Dương Bảo Lâm cũng cosplay Nhi - Thắng gây cười.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-cosplay-dong-nhi-va-ong-cao-thang-gay-bao-mang-n-189381.html

Lê Dương Bảo Lâm Ông Cao Thắng Đông Nhi Jun Phạm Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao