Bị chê ăn mặc giống đèn giao thông, Ngô Kiến Huy mang ngay top 3 hoa hậu ra chứng minh mình không 'dị'

Bức ảnh hợp tình hợp lý được Ngô Kiến Huy chia sẻ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Xuất hiện trong một khung hình cách đây không lâu, 3 sao nam của làng giải trí là Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy diện áo quần nổi bật. Với sắc xanh - vàng - đỏ, bộ ba quyền lực khiến nhiều người liên tưởng tới... cột đèn giao thông. Cũng vì thế mà hình ảnh của họ bị cư dân mạng đồng loạt trêu đùa. 

Bị chê ăn mặc giống đèn giao thông, Ngô Kiến Huy mang ngay top 3 hoa hậu ra chứng minh mình không dị-1
Thời trang "đèn giao thông" của 3 ngôi sao.

Trước những lời trêu đùa, mới đây Ngô Kiến Huy đã đưa ra một bức ảnh so sánh với top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, là Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu 1 Kim Duyên và Á hậu 2 Thúy Vân. Thật tình cờ, họ cũng diện trang phục có màu sắc y chang các đàn anh. 

Bị chê ăn mặc giống đèn giao thông, Ngô Kiến Huy mang ngay top 3 hoa hậu ra chứng minh mình không dị-2
Sự trùng hợp ngỡ ngàng.

Khoe bức ảnh trên trang cá nhân, giọng ca Truyền thái y dí dỏm cho biết: "Trời ơi, sáng sớm coi được tấm hình cười xỉu. Đó, ai dám nói 3 anh em tôi là thời trang đèn giao thông nữa không?".

Dưới phần bình luận, không ít người tỏ ra thích thú trước sự phát hiện tình cờ này của chàng Bắp. MC Quyền Linh, ca sĩ Hồng Ngọc cũng phải thốt lên: "Haha dễ thương quá trời". 

Dân mạng cũng trêu chọc 3 sao nam: "Hoa hậu là Ngô Kiến Huy, Á hậu 1 là Trường Giang, Á hậu 2 là Trấn Thành"; "Người đứng giữa màu vàng giống anh có vương miện, sao anh không có ta?"; "3 nàng hoa hậu 'Thách thức danh hài' đáng yêu quá đi"...

Có lẽ khi nhìn bức ảnh này, 3 người đẹp 9X cũng phải thốt lên vì có những điểm giống nhau đến kỳ lạ. 

Hiện tại, Khánh Vân, Kim Duyên và Thúy Vân đang là 3 cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngày 7/12 vừa qua, sau một hành trình dài, chiếc vương miện Brave Heart đã tìm thấy chủ nhân là người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ TP.HCM. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân.

Bị chê ăn mặc giống đèn giao thông, Ngô Kiến Huy mang ngay top 3 hoa hậu ra chứng minh mình không dị-3
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Riêng hoa hậu Khánh Vân, cô sẽ là người đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2020.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-dung-phong-cach-voi-top-3-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-n-205463.html

Khánh Vân Trường Giang Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao