Lệ Hằng bị nhắc nhở khi đội vương miện của tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

Theo một bộ phận cư dân mạng, việc Lệ Hằng đội vương miện của Khánh Vân là điều không nên. Nếu ai cũng có thể đội chơi thì vương miện hoa hậu sẽ không còn giá trị nguyên bản.

Cách đây ít giờ, Á hậu Lệ Hằng đăng tấm hình thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp "tự sướng" với một chiếc vương miện lộng lẫy. 

Đính kèm hình ảnh như thể vừa đăng quang hoa hậu, Lệ Hằng viết: "Vì em xứng đáng nha".

Lệ Hằng bị nhắc nhở khi đội vương miện của tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân-1
Lệ Hằng đội vương miện tạo dáng.

Không khó để cư dân mạng nhận ra đây là chiếc vương miện "Brave Heart" mới toanh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vừa được trao cho người chiến thắng Nguyễn Trần Khánh Vân vào tối qua (7/12). 

Trong khi Khánh Vân đội vương miện chưa được vài giờ, việc Lệ Hằng đã tranh thủ mượn "tự sướng" khiến nhiều cư dân mạng phải lên tiếng nhắc nhở. 

"Tại sao lại đội vương miện của Khánh Vân?"; "Ăn cắp vương miện ở đâu vậy?"; "Chị cướp vương miện của Khánh Vân à?"..., dân mạng bình luận phía dưới bức ảnh của Lệ Hằng. 

Lệ Hằng bị nhắc nhở khi đội vương miện của tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân-2
Không khó nhận ra vương miện trên đầu Lệ Hằng là của Khánh Vân.

Lệ Hằng bị nhắc nhở khi đội vương miện của tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân-3
Được biết tối qua Lệ Hằng có mặt tại Nha Trang để xem chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đồng thời chúc mừng tân hoa hậu.

Theo một bộ phận cư dân mạng, việc Lệ Hằng đội vương miện của Nguyễn Trần Khánh Vân là điều không nên. Nếu ai cũng có thể đội chơi thì vương miện hoa hậu sẽ không còn giá trị nguyên bản.

Trước đó, Lệ Hằng được công chúng biết đến rộng rãi khi đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, nhưng may mắn không gọi tên trong đêm chung kết.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-hang-doi-vuong-mien-cua-tan-hoa-hau-nguyen-tran-khanh-van-n-204870.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng

Tin tức mới nhất