HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài

Ngô Kiến Huy, Đức Thịnh, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Phương, Trí Rùa, Quách Ngọc Tuyên... cùng nhau đi gặp gymer D.N. Công an cũng xuất hiện tại nơi này.

Nói là làm, trưa nay (14/12), Huỳnh Phương đã đi gặp gymer D.N có những phát ngôn được cho là xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Đi cùng Huỳnh Phương là Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh, Long FAPtv, Quách Ngọc Quyên, Ngô Kiến Huy, Trí Rùa (ông xã Ốc Thanh Vân)...

Cuộc hẹn đã định trước tại phòng gym ở Bình Tân (TP.HCM) do D.N làm chủ. Tại hiện trường, đám đông tụ tập vì hiếu kỳ, công an cũng xuất hiện để giữ gìn trật tự.

HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-1HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-2HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-3
Người dân tụ tập đông trước phòng gym vì hiếu kỳ, công an xuất hiện để đảm bảo an toàn và trật tự.

HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-4HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-5
Được biết đi cùng Huỳnh Phương là Cát Phượng, Ngô Kiến Huy, Đức Thịnh, Long FAPtv, Trí Rùa, Quách Ngọc Tuyên...

HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-6
Cuộc gặp của gymer D.N và các nghệ sĩ có sự xuất hiện của công an.

HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-7
Cát Phượng nói với D.N: "Những lời em nói không đúng thời điểm, thái độ cùng việc đưa anh Chí Tài vào câu chuyện, trong khi anh ấy đã nằm xuống là sai. Chị khuyên em sau này dù là bất kỳ ai, em phải biết kiểm soát lời nói. Bản thân em không biết gì về gia đình anh Tài thì đừng có nói”. Cát Phượng còn cho rằng, người này càng giải thích lại càng cho thấy sự mâu thuẫn, tốt nhất chỉ nên xin lỗi, nhận sai cho chuyện kết thúc.

Sau cuộc gặp, Huỳnh Phương chia sẻ một số thông tin liên quan trên MXH. Nam diễn viên nói về D.N với thái độ mỉa mai: "Kêu qua cho đã rồi méc công an. Bảnh quá bảnh, xong cúi đầu xin lỗi. Còn mấy thằng lính của mày ăn hôi bữa giờ nữa, kêu tụi nó cào phím nhiều vào nhé".

Được biết cuộc gặp này chỉ nhằm mục đích nói chuyện, làm rõ vấn đề. Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân: "Đánh thì rất dễ, chỉ cần một người nào đó búng nhẹ tay. Nhưng đánh em thì cái Tình và chữ Người nó không còn nằm trong cái gọi là Nghệ Sĩ của anh chị em chúng tôi.

Chúng tôi muốn nói chuyện với em một cách hòa nhã nhất có thể, vì với tôi: Một người sai là đủ. Qua sự việc này mong em thay đổi cách ăn nói với tất cả mọi người. Và hãy quay một clip xin lỗi anh Chí Tài và chị Bé Heo bằng những lời chân thành nhất. Sau này đừng xúc phạm đến bất kỳ ai dù đó là đứa trẻ con...

Anh Tài an nghỉ nhé, tụi em biết anh cũng không muốn lớn chuyện".

HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-8
HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-9
Chia sẻ của Huỳnh Phương và Cát Phượng sau vụ việc.

Tóm tắt sự việc: 

Sau tang lễ tại Việt Nam của danh hài Chí Tài (12/12), trên mạng xã hội lan truyền một số đoạn clip gây phẫn nộ. Đó là những phát ngôn về chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ từ D.N - gymer nổi tiếng, ông chủ của một hệ thống phòng gym tại Sài Gòn. 

Bên cạnh phát ngôn được cho là lệch lạc về chuyện tình cảm của vợ chồng Chí Tài - Phương Loan, D.N còn khiến nhiều người khó chịu khi phản đối việc ca sĩ Phương Loan muốn đưa thi thể chồng về Mỹ. 

"Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?", phát ngôn dõng dạc của D.N trên livestream.

Người này còn bày tỏ sự gay gắt với vợ của cố nghệ sĩ, cùng với đó là những lời trách móc đi quá giới hạn dành cho người trong cuộc.

HOT: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương gặp gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài-10
Gymer D.N trong lúc livestream.

Những phát ngôn của D.N không chỉ khiến cộng đồng mạng bức xúc, mà giới nghệ sĩ cũng phải lên tiếng. 

Thu Trang, Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Jun Phạm, Đức Tiến... đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ trên mạng xã hội.

Tới tối 13/12, D.N đăng tải đoạn clip trên Youtube thanh minh sự việc. Gymer này khẳng định không có ý định phát ngôn gây sốc câu view như nhiều người phán xét, tất cả chỉ là hiểu nhầm.

D.N có động thái hối lỗi với người trong cuộc, cũng như khán giả yêu mến vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Bên cạnh đó, anh cũng lên án những người dùng mạng cắt ghép những câu trả lời của mình trong livestream, lợi dụng để đánh dư luận theo hướng khác. 

D.N cũng bày tỏ sẵn sàng gặp những người đại diện gia đình nghệ sĩ Chí Tài để làm rõ câu chuyện. Và cuộc gặp đã diễn ra vào trưa 14/12 tại phòng gym do D.N làm chủ, như đôi bên đã thống nhất.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-huynh-phuong-di-xu-gymer-xuc-pham-vo-chi-tai-n-245361.html

Huỳnh Phương Chí Tài Ngô Kiến Huy Cát Phượng

Tin tức mới nhất