Chí Tài qua đời

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chưa được gặp chồng dù máy bay đã hạ cánh

Theo chia sẻ từ Trizzie Phương Trinh, phải mất khoảng 2 ngày thì ca sĩ Phương Loan mới có thể nhìn mặt ông xã Chí Tài.

Khoảng 23h ngày 13/12 (giờ Việt Nam), chuyến bay chở thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ đã chính thức hạ cánh tại phi trường Los Angeles.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chưa được gặp chồng dù máy bay đã hạ cánh-1Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chưa được gặp chồng dù máy bay đã hạ cánh-2
Thi hài nghệ sĩ Chí Tài đã tới Mỹ (vào khoảng 8h ngày 13/12, giờ địa phương).

2h48 ngày 14/12 (giờ Việt Nam), ca sĩ Trizzie Phương Trinh cập nhật tin tức về cố nghệ sĩ Chí Tài từ Mỹ. Chia sẻ những thông tin này, Trizzie Phương Trinh cho biết đã nhận được sự đồng ý từ ca sĩ Phương Loan - vợ cố danh hài.

Theo lời Trizzie Phương Trinh, dù máy bay đã hạ cánh vào sáng 13/12 (giờ Mỹ), song gia đình và bạn bè không được ra tận nơi để đón thi hài. Lo liệu thủ tục tiếp nhận linh cữu nghệ sĩ Chí Tài là nhân viên nhà quàn, sau đó họ sẽ vận chuyển tới nhà quàn, chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp. 

"Theo lời chị Phương Loan thì thứ Ba này (giờ Mỹ) chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài. Và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown, nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong, nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện - anh của anh Chí Tài - sẽ có mặt ngày hôm đó", vợ cũ Bằng Kiều cho hay.

Như vậy, ca sĩ Phương Loan sẽ mất khoảng 2 ngày chờ đợi để gặp linh cữu chồng, dù máy bay đã hạ cánh.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chưa được gặp chồng dù máy bay đã hạ cánh-3
Thông tin do Trizzie Phương Trinh chia sẻ, dưới sự đồng ý của ca sĩ Phương Loan.

Theo thông tin cập nhất mới nhất trên MXH của ông bầu Dũng Taylor (7h49 ngày 14/12, giờ Việt Nam), linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đã về tới nhà quàn. Phía gia đình chỉ còn chờ thời gian để gặp.

Theo suy đoán của Dũng Taylor, thời gian gia đình gặp mặt cố nghệ sĩ Chí Tài có thể sẽ sớm hơn thông tin Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chưa được gặp chồng dù máy bay đã hạ cánh-4Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chưa được gặp chồng dù máy bay đã hạ cánh-5
Linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đã về tới nhà quàn vào sáng 14/12 (giờ Việt Nam).

Được biết ca sĩ Phương Loan suy sụp tinh thần nhiều ngày qua, mòn mỏi chờ đợi thi hài chồng trở về Mỹ. 

Trong tin nhắn gửi cho Trizzie Phương Trinh cách đây không lâu, Phương Loan như vỡ òa: "Anh Tài đang bay về với Bé Heo".

Về tang lễ tại Mỹ, theo thông tin nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ, gia đình không nhận vòng hoa, số tiền phúng viếng sẽ được gửi vào quỹ từ thiện để thực hiện tâm nguyện dang dở của cố nghệ sĩ lúc còn sống.

Thời gian tổ chức tang lễ như sau: Từ 11h - 17h (giờ Mỹ), ngày 18/12, gia đình nghệ sĩ Chí Tài phát tang, làm thánh lễ, tổ chức cho khán giả đến thăm viếng tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 19/12, 13h cùng ngày thi hài sẽ được hỏa táng.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nghe-si-chi-tai-chua-duoc-gap-chong-du-may-bay-da-ha-canh-n-245334.html

Phương Loan Trizzie Phương Trinh Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời