Ngô Kiến Huy không chịu được sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của Thanh Hằng

Ngô Kiến Huy và Thanh Hằng cùng góp mặt trong Siêu nhân X - bộ phim thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng, được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Siêu nhân X. là bộ phim thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng, được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim lấy bối cảnh tại thành phố Sài Gòn hoa lệ, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) đang hoành hành, gần như không ai ngăn cản được. Trong lần thực hiện phi vụ cướp viên kim cương của “tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên dân tình tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X.”


Phạm Anh Khoa và Diệp Lâm Anh trong vai tướng cướp khét tiếng.

Siêu nhân X. (Ngô Kiến Huy), luôn là một hình tượng đẹp của người dân thành phố, là người hùng chuyên giúp đỡ những người gặp nạn. Tuy nhiên, ẩn trong hình hài siêu nhân mạnh mẽ, Siêu nhân cũng là con người với những thói hư tật xấu bình thường. Bên cạnh anh luôn có một người bạn, một đàn anh là Phi (Huy Khánh) - người duy nhất gần gũi, hiểu và quan tâm đến anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, nên Siêu Nhân X. đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ và từ đây cuộc sống của chàng Siêu Nhân bỗng chốc xáo trộn.


Tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng).

Một bước ngoặt không ai ngờ tới, một tình yêu không được đáp lại, sự lựa chọn khó khăn giữa tình thân bạn bè và những người xa lạ, liệu Siêu Nhân X sẽ trở thành chàng Siêu Nhân chính nghĩa thực sự hay sẽ từ bỏ tất cả để trở thành một người bình thường và phấn đấu cho những ước mơ của riêng mình?


Siêu nhân X. do Ngô Kiến Huy thủ vai.

Sau khi khiến khán giả đoán già đoán non về teaser poster và “tập thể dục mắt” cùng trailer chính thức, bộ phim hành động viễn tưởng Tết 2015 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chính thức tung ra poster chính thức đầy màu sắc.


Poster chính thức của Siêu Nhân X.

Ấn tượng mạnh nhất khi nhìn vào poster chính thức của Siêu Nhân X. chính là sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám. Mỗi một nhân vật đều thể hiện được cá tính riêng thông qua trang phục, nét mặt lẫn tư thế.

Dù đã che nửa mặt trong bộ giáp phong cách mạnh mẽ, nhưng ai cũng có thể nhận ra nụ cười quen thuộc, với răng khểnh đáng yêu, có phần nham nhở không thể lẫn vào đâu được của Ngô Kiến Huy. Một tiểu thư chảnh chọe cùng thân hình siêu mẫu của Thanh Hằng trong trang phục rất ư là sang chảnh. Một bà mẹ đơn thân, nhưng không có vẻ đáng thương, với quần áo sặc sỡ, kiểu tóc hợp thời tiềm ẩn sự bá đạo ở cường độ cao do Phương Thanh thủ vai. Tay quản lý do Huy Khánh thể hiện với gương mặt nhiều toan tính, nụ cười gượng của những kẻ mê tiền lắm mưu nhiều kế. Thân hình lực lưỡng, trang phục “chuẩn man” đúng chất Phạm Anh Khoa, tay tướng cướp Phạm của Siêu Nhân X. như một phiên bản nâng cấp của tên thảo khấu cù lần trong Mỹ Nhân Kế.


Phương Thanh thủ vai một bà mẹ đơn thân.


Huy Khánh trong vai 1 kẻ mê tiền.

Cũng là một bông hoa xinh đẹp của bộ phim, nhưng trái ngược với nét kiêu sa bánh bèo của Kỳ Kỳ, Thủy Tiên của Diệp Lâm Anh lại vô cùng sắc sảo, gợi cảm, khiến các bậc nam nhi vừa mê mẩn nhưng vừa sợ hãi. Cuối cùng là NSƯT Việt Anh dưới hình tượng một giáo sư uyên bác nhưng đầy tà ác khi cầm trong tay ống kim chích to dài cùng nhiều âm mưu thâm độc hiện rõ trên khuôn mặt. Mỗi nhân vật một sắc thái riêng nhưng kết hợp hoàn hảo trong tông màu mang sự tươi sáng và thể hiện được nét vui nhộn đặc trưng của phim Tết.



Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất