Ngô Kiến Huy và bạn nhảy hóa ... bệnh nhân tâm thần

- Trong bài nhảy của đêm thi sắp tới, Ngô Kiến Huy sẽ vào vai một bệnh nhân tâm thần, ngoài bạn nhảy đã song hành cùng anh từ đầu mùa, còn có một vũ công khác đó là bạn nhảy của diễn viên Hòa Hiệp.

Theo quy định của chương trình, trong đêm thi "Bước nhảy hoàn vũ" vào tối 11/05, các thí sinh sẽ cùng nhảy với hai vũ công khác nhau, một người song hành từ đầu mùa và người kia là vũ công đã bị loại của các nghệ sỹ trong các đêm thi trước. Điều khó khăn đối với các thí sinh còn lại là họ phải kết hợp ăn ý từ diễn xuất đến kỹ thuật.

Ngô Kiến Huy bật mí anh cùng bạn nhảy sẽ vào vai các bệnh nhân tâm thần cùng nhảy múa. Đây là ý tưởng khá lạ và độc đáo nên Ngô Kiến Huy rất chịu khó luyện tập chăm chỉ. Trước đây, cùng nhờ các ý tưởng thú vị như kết hợp Trống cơm với điệu Jive, nhảy nhạc kịch làm anh thợ thông khói, những bài thi của Ngô Kiến Huy từng gây tiếng vang lớn và giành được số điểm cao.



Cũng như các thí sinh khác, Ngô Kiến Huy gặp phải nhiều chấn thương khi luyện tập. Ở các vòng trong, mỗi cặp đôi phải nhảy 2 bài thi, các nghệ sỹ phải ăn, ngủ ở phòng tâp từ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày. Ngô Kiến Huy từng bị bong cùng lúc 2 móng chân cái hay không thể ngủ được vì nằm xuống mà lưng đau nhức "từng khúc" sau các buổi tập.

Ngô Kiến Huy tâm sự, hai đêm thi đầu anh không được điểm tốt nên lòng tự ái nổi lên và từ đó lao vào cuộc chơi bằng tất cả những gì có thể. Tiêu chí thành công được nhấn mạnh là hãy xem mỗi đêm thi đấu là đêm diễn cuối cùng. Tính tới thời điểm hiện tại, Ngô Kiến Huy là ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân BNHV sau 3 mùa thí sinh nữ thắng cuộc.

Những hình ảnh quá trình Ngô Kiến Huy chăm chỉ luyện tập cùng các vũ công:
















Các bài nhảy của Ngô Kiến Huy gần đây đều nhận được những lời khen
 từ phía ban giám khảo về kỹ thuật và dựng bài
sáng tạo










T.A.
Ảnh: Q.C.

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao