Ngô Kinh có hơn 100 mũi khâu trên người, chống nạng trong ngày cưới

Thống kê này được đưa ra bởi người hâm mộ Ngô Kinh. Họ ước tính anh đã phải khâu hơn 100 mũi trên cơ thể trong những năm qua.

Ngôi sao võ thuật 47 tuổi Ngô Kinh là một trong những ngôi sao hành động nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tên tuổi anh hiện được đặt cạnh những tên tuổi lớn của giới võ thuật như Thành Long, Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan.

Và cũng giống như Thành Long cùng các ngôi sao võ thuật khác, Ngô Kinh - người đã trở thành siêu sao vào năm 2015 sau khi đạo diễn và đóng vai chính trong bộ phim Chiến Binh Sói cực kỳ nổi tiếng - được biết đến với việc tự mình thực hiện các pha nguy hiểm.

Và kết quả của việc này là anh đã phải chịu rất nhiều vết thương trên cơ thể trong nhiều năm. Ngô Kinh thậm chí còn phải chống nạng trong ngày cưới của mình.

Ngô Kinh có hơn 100 mũi khâu trên người, chống nạng trong ngày cưới-1

Mới đây, một người hâm mộ đã tập hợp một infographic cho thấy tiền sử chấn thương của Ngô Kinh. Hình ảnh này sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên Internet đã được thảo luận rộng rãi trên mạng. Nó thậm chí còn đứng thứ hai trong danh sách tìm kiếm nóng của Weibo.

Ngô Kinh có hơn 100 mũi khâu trên người, chống nạng trong ngày cưới-2
Infographic các chấn thương của Ngô Kinh đang được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Theo infographic, Ngô Kinh đã bị bong gân và gãy xương nhiều lần và phải khâu hơn 100 mũi trên cơ thể. Một trong những chấn thương nghiêm trọng nhất của Ngô Kinh là khi đầu gối của anh bị cắt bởi một chiếc rìu trong quá trình quay bộ phim Golden Silk Rain năm 2001. Rõ ràng vết thương sâu đến mức người ta có thể nhìn thấy xương của Ngô Kinh.

Anh cũng phải phẫu thuật võng mạc sau một vụ nổ trên phim trường Legend of Dagger Li vào năm 1999. Nhưng không phải tất cả các vết thương của Ngô Kinh đều là kết quả của những pha nguy hiểm. Theo thống kê của người hâm mộ, Ngô Kinh - người đã tập luyện võ thuật từ khi còn nhỏ - đã bị đứt một phần ngón tay cái của mình trong một vụ tai nạn xe đẩy khi lên 6. Anh cũng cho biết nửa thân dưới của mình bị liệt khi anh 14 tuổi.

Ngô Kinh có hơn 100 mũi khâu trên người, chống nạng trong ngày cưới-3
Ngô Kinh trên phim trường "Chiến Binh Sói 2".

Sau khi infographic được chia sẻ rộng rãi, không có gì ngạc nhiên khi cư dân mạng dành sự tôn trọng điên cuồng cho Ngô Kinh với nhiều lời khen ngợi anh vì sự cống hiến hết mình cho nghề.

'Ngô Kinh là một Iron Man được chứng nhận!' - một cư dân mạng nhận xét.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/ngo-kinh-co-khoang-hon-100-mui-khau-tren-nguoi-tung-chong-nang-trong-ngay-cuoi-cua-minh-20210712120113421.htm

phim trung quốc Ngô Kinh

Tin tức mới nhất