Ngô Kinh, Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan họp kín tại Hong Kong

Thông tin bộ ba cao thủ võ thuật gặp gỡ được Chân Tử Đan và Ngô Kinh xác nhận. Họ còn hứa hẹn ra mắt dự án bom tấn mới trong tương lai gần.

Gần đây, Chân Tử Đan liên tục lên tiếng về tin đồn xích mích với Ngô Kinh cùng nhiều cao thủ võ thuật trong giới. Trên trang cá nhân, ngôi sao 54 tuổi khẳng định đây chỉ là tin đồn. Chân Tử Đan còn tiết lộ vừa có buổi gặp gỡ bí mật với Lý Liên Kiệt cùng Ngô Kinh tại Hong Kong.

“Buổi gặp này hứa hẹn đem lại những bất ngờ mới”, Chân Tử Đan khẳng định. Nam diễn viên thừa nhận đây là lần đầu tiên sau nhiều năm anh có dịp gặp lại những đồng môn của sư phụ Ngô Bân.

Ngô Kinh, Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan họp kín tại Hong Kong-1
Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt gặp gỡ Ngô Kinh tại Hong Kong hôm 2/9.

"Chúng tôi từng có quá khứ. Nhưng ở tuổi này rồi, tôi tự hiểu đâu là giá trị quan trọng nhất trong cuộc sống. Gia đình, bạn bè và võ thuật - tôi không thể phản bội 3 điều này", Chân Tử Đan quả quyết.

Tối 7/9, trả lời phỏng vấn tại Hong Kong, Ngô Kinh xác nhận thông tin này. Tài tử Chiến lang 2 hé lộ: “Chúng tôi gặp nhau vào ngày 2/9. Tôi và Đan ca, Kiệt ca cùng thảo luận về một kịch bản. Còn kịch bản cụ thể thế nào, rất sớm thôi mọi người sẽ biết”.

Ngô Kinh, Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan họp kín tại Hong Kong-2
Ngô Kinh nói về dự án sắp tới với Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt.

Cũng tại buổi họp báo, khi được hỏi về vụ bốn công ty lớn kiện Chiến lang 2 gian lận tiền quảng cáo trailer, Ngô Kinh cho biết: "Sẽ làm đúng theo quy định pháp luật".

Trước đó, hồi đầu tháng 9, tập đoàn Wanda và ba hãng phát hành phim đồng loạt tố cáo Chiến lang 2 không thanh toán cho các bên liên quan chi phí quảng cáo liên quan đến đoạn trailer hơn kéo dài hơn hai phút.

Việc Chân Tử Đan - Ngô Kinh - Lý Liên Kiệt bắt tay ở giai đoạn dòng phim võ thuật xuống dốc thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng “đây là buổi gặp mang tính lịch sử”.

Thực tế, những năm qua, Lý Liên Kiệt và Ngô Kinh giữ quan hệ tốt nhưng Chân Tử Đan luôn bị cho kiêu ngạo, xem thường đàn em.

Ngô Kinh, Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan họp kín tại Hong Kong-3
Ngô Kinh trong buổi quảng bá Chiến lang 2 tại Hong Kong. Anh bị cho là đã tăng cân đáng kể.

Tờ Nam Đô tiết lộ năm xưa khi cùng bái sư Ngô Bân, Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan thường xuyên xích mích. Đỉnh điểm là lần tài tử họ Lý đánh ngã Chân Tử Đan trước mặt đồng môn trong một lần đấu tay đôi.

Quan hệ Lý - Chân được cho là đã cải thiện sau khi hợp tác chung trong Hoàng Phi Hồng 2: Nam nhi tự cường và Anh hùng.

Theo Zing


Ngô Kinh Chân Tử Đan Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất