Ngô Kinh phải chống nạng đi lại

Nam diễn viên bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Anh cho biết phải uống thuốc và tập vật lý trị liệu mỗi ngày để giảm đau đớn.

Ngày 21/9, Sohu đưa tin Ngô Kinh bị bắt gặp phải chống nạng để di chuyển khi xuống phố. Nam diễn viên xuất hiện một mình, không có sự hỗ trợ của trợ lý hay người thân.

Trang Sohu cho rằng Ngô Kinh bị tái phát chấn thương gối. Anh gặp khó khăn trong chuyện đi lại, bắt buộc phải sử dụng nạng. Thời gian qua, Ngô Kinh làm việc cường độ cao. Nam diễn viên quay phim điện ảnh Lưu Lạc Địa Cầu 2, tham gia show truyền hình thực tế và ngồi ghế giám khảo của các sự kiện phim ảnh.

ngôi sao màn bạc ăn khách nhất Trung Quốc, Ngô Kinh có lịch đóng phim dày đặc đến năm 2030. Điều này khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe của anh.

Ngô Kinh phải chống nạng đi lại-1Ngô Kinh phải chống nạng đi lại-2Ngô Kinh phải chống nạng đi lại-3
Ngô Kinh tái phát chấn thương, phải di chuyển bằng nạng. Ảnh: Sohu.

Ngô Kinh là diễn viên hành động lăn xả trong nhiều cảnh quay. Do đó, anh gặp chấn thương liên tục. Bệnh án thương tích của sao võ thuật trải dài từ thời niên thiếu đến tuổi trung niên. Trong đó vùng gần khớp gối của Ngô Kinh đã bị nát. Anh cũng quen với việc sử dụng nạng hay xe lăn. Nam diễn viên từng chia sẻ nạng và xe lăn là hai vật dụng thiết yếu và thường trực trong nhà anh.

Tham gia show Happy Trio, Ngô Kinh thừa nhận bản thân anh hiện tại không còn kham nổi các cảnh quay mạo hiểm. Di chứng chấn thương trong quá khứ khiến cơ thể anh luôn bị đau nhức, phải uống thuốc và tập vật lý trị liệu mỗi ngày mới có thể ngủ ngon giấc.

"Tôi biết tổn thương của bản thân và cách ứng phó với nỗi đau, nhưng thực tế không dễ dàng gì với các di chứng dai dẳng. Mỗi khi đi ngủ, các cơ ở hai bên lưng sẽ bị co giật khiến bản thân đau nhức. Nhiều lúc vì quá đau tôi mất ngủ đến ba bốn đêm liên tiếp. Ngoài trị liệu bắt buộc, ngày nào vợ cũng phải massage giảm đau cho tôi", tài tử Chiến Lang 2 chia sẻ về tình hình sức khỏe.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-kinh-phai-chong-nang-di-lai-post1357592.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Kinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao