Mỹ nhân ruồng bỏ Ngô Kinh chạy theo đại gia giờ ra sao?

Phàn Diệc Mẫn từng nhận giải Người đẹp ăn ảnh nhất Hoa hậu Hong Kong 1991. Cô cũng có mối tình sâu đậm với Ngô Kinh.

Năm 1991, cái tên Phàn Diệc Mẫn bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý sau khi đạt giải Gương mặt ăn ảnh nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp yêu kiều, nữ diễn viên nhanh chóng ký hợp đồng với ATV để bước chân vào làng giải trí

Khi tham gia bộ phim Thái Cực Tông Sư, nam diễn viên Ngô Kinh đã nhanh chóng rơi vào lưới tình với đàn chị hơn 3 tuổi. Cặp đôi đến với nhau và có quãng thời gian mặn nồng, bất chấp sự chênh lệch về danh tiếng, sự nghiệp. 2 ngôi sao thậm chí đã tính chuyện kết hôn.

Mỹ nhân ruồng bỏ Ngô Kinh chạy theo đại gia giờ ra sao?-1

Tuy nhiên, truyền thông tiết lộ rằng khi Ngô Kinh cầu hôn Phàn Diệc Mẫn, người đẹp đã khéo léo chối từ bằng cách nói: "Nếu anh kiếm được 5 triệu đô trong 3 năm, em sẽ cưới anh". Khi Ngô Kinh nghe thấy điều này, anh đã chết lặng. 

Chuyện tình cả hai nhanh chóng trôi vào dĩ vãng khi Phàn Diệc Mẫn kết hôn với tỷ phú Hong Kong La Triệu Huy. Cô được vị đại gia tặng nhiều xe sang, bất động sản và kim cương.

Nhiều cư dân mạng chê cười, chỉ trích Phàn Diệc Mẫn tham lam, bỏ rơi Ngô Kinh để chạy theo một người đàn ông giàu có. 

Mỹ nhân ruồng bỏ Ngô Kinh chạy theo đại gia giờ ra sao?-2

Những tưởng sẽ có cuộc sống sung túc đến già thì khủng hoảng tài chính đã khiến La Triệu Huy lao đao, rơi vào cảnh phá sản.

Gia tài bạc tỷ của vị đại gia "bốc hơi" trong một đêm. Anh suy sụp vì lâm vào cảnh nợ nần, sức khỏe giảm sút và đến năm 2011 thì ra đi vì bệnh tật.

Mỹ nhân ruồng bỏ Ngô Kinh chạy theo đại gia giờ ra sao?-3

Sau này, sự nghiệp của Phàn Diệc Mẫn cũng không suôn sẻ. Người đẹp đình đám một thời phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai. Cô thỉnh thoảng góp mặt trên màn ảnh với một số vai diễn nhỏ.

Ngược lại, giờ đây Ngô Kinh đã trở thành diễn viên, đạo diễn quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-ruong-bo-ngo-kinh-chay-theo-dai-gia-gio-ra-sao-n-321095.html

Phàn Diệc Mẫn Sao Hoa Ngữ Ngô Kinh

Tin tức mới nhất