Ngô Kỳ Long không ngại nấu cơm dọn dẹp giúp Lưu Thi Thi

(2Sao) - Ngô Kỳ Long chia sẻ bản thân đã trở thành một người đàn ông có trách nhiệm hơn kể từ khi kết hôn với Lưu Thi Thi.

Mới đây, cặp vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã cùng xuất hiện trên mặt báo Marie Claire ấn phẩm đặc biệt vào dịp lễ tình nhân tháng 2. Nhân dịp đặc biệt, cặp đôi cũng không quên chia sẻ những hạnh phúc trong hôn nhân đồng thời bí mật về kế hoạch đám cưới vào tháng 3 tới.

Khi được hỏi điểm nào ở Ngô Kỳ Long thu hút nhất, Lưu Thi Thi đã thẳng thắn trả lời chính là bởi "sự trách nhiệm" của anh. Kể từ khi kết hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long cũng trở thành một người đàn ông của gia đình hơn, anh từ một người "chỉ biết úp mì" nay đã có thể xắn tay áo vào bếp nấu ăn cho vợ: "Cho dù tôi làm món gì em ấy cũng sẽ ăn vô cùng vui vẻ, món nào em ấy cũng sẽ khen rất ngon".

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tình tứ trên mặt báo


Lưu Thi Thi khoe vẻ đẹp rạng rỡ quyến rũ


Cặp đôi không ngại chụp ảnh nhí nhố bên nhau



Lưu Thi Thi cũng chia sẻ, từ ngày kết hôn, cô rất hạn chế ngủ qua đêm bên ngoài, dù có những ngày quay phim muộn, cô vẫn theo thói quen mà về nhà, bởi khi có gia đình rồi sẽ rất khác so với lúc độc thân, cô hạnh phúc khi nói về cuộc hôn nhân của mình: "Người thân thì phải ở bên nhau, dù bận rộn cũng phải ăn với nhau bữa cơm chứ".

Cũng trong buổi phỏng vấn, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã chia sẻ dự định kế hoạch đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới. Rất nhiều fan cũng như người hâm mộ đang háo hức chờ đón một đám cưới trong mơ cũng như đứa con đầu lòng của hai người.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất