Ngỡ ngàng bạn gái mới của cha là đàn em thời Đại học

(2Sao) - Đàn em kém 2 tuổi tại trường Đại học, lại trở thành bạn gái mới của cha mình. Chuyện tưởng như khó tin nhưng lại xảy ra với Cao Yu, chàng trai 27 tuổi.

Sớm biết cha mình là người phong lưu, đã từng kết hôn 2 lần rồi li dị, Cao Yu đã quen với việc đó, nhưng anh không bao giờ tưởng tượng nổi bạn gái mới của cha hóa ra lại là đàn em kém 2 tuổi của mình.

Bố kết hôn và li dị 2 lần

Cao Yu, 27 tuổi, sống ở ven sông, bên cầu Quan Âm, Giang Bắc, Trung Quốc, là một người kinh doanh bất động sản. Giống như những người đàn ông trưởng thành khác, cha của Cao Yu rất phong lưu. Khi Cao Yu 5 tuổi, cha mẹ anh li dị vì không hợp. Sau đó, cha Cao Yu kết hôn lần hai và người mẹ kế sinh cho cha anh một bé trai nữa. 4 năm trước, cha và mẹ kế cũng li dị, người cha lại cô đơn lần nữa. Cha và em trai anh sống ở bến đò lớn ở công viên Xuân Huy, còn Cao Yu và mẹ chuyển đến Giang Bắc sống cùng nhau.

"Mặc dù cha tôi rất đào hoa, nhưng mối quan hệ của ông với phái nữ rất tốt. Sau khi li dị, mẹ kế vẫn thường xuyên đến nhà để nấu cơm cho mẹ và em trai. Mẹ tôi không bao giờ đề cập đến cha tôi trước mặt tôi". Cao Yu cho biết cha mình làm việc ở một bến phà lớn của nhà nước, năm nay 53 tuổi. Trong một bức ảnh chụp cha Cao Yu, có thể nhận thấy ông vẫn còn cơ bắp, gầy và khá phong độ.

Ngỡ ngàng bạn gái mới của cha

Tháng 3 năm nay, vào một ngày cuối tuần, Cao Yu như thường lệ, tới phà lớn để thăm cha. Vào bữa tối, chuông cửa reo, Cao Yu đứng dậy ra mở cửa, anh nhìn thấy một cô gái trẻ mặc áo thun trắng và quần jeans. Cao Yu cảm thấy cô gái rất quen thuộc.

Cha Cao Yu ôm cô gái vào lòng và giới thiệu với hai con trai bạn gái mới của mình. Chính thời điêm rnày, Cao Yu đột nhiên nhận ra chẳng phải đây chính là đàn em cùng trường đại học trước đây của mình sao?

(Ảnh minh họa)

Cao Yu, học khoa Marketing,thời đi học, anh từng là phó chủ tịch hội sinh viên, sau đó là Liên hiệp sinh viên mới.

"Cô ấy trông vẫn như vậy, đã có rất nhiều nam sinh viên nói đùa muốn làm quen với cô ấy". Ấn tượng của Cao Yu đối với đàn em của mình là trông cô khá nhút nhát, trầm lặng và không có nhiều mối quan hệ với phái nam. Sau khi tốt nghiệp, anh đã không bao giờ nhìn thấy đàn em nữa, anh cũng không mong chờ có thể gặp lại cô ấy cho đến khi cô trở thành bạn gái mới của cha mình.

Cao Yu không thể kiềm chế mở lời: "Bạn và tôi học cùng trường, và tôi dường như đã từng thấy bạn?". Đàn em gật đầu: "Thật sự trùng hợp, tôi không mong đợi lại là cựu sinh viên cùng trường". Sau đó, họ tiếp tục ăn trong im lặng.
Theo cha của Cao Yu, hai người gặp nha lần đầu tiên trong một chuyến du lịch bằng tàu hỏa. Trờ về, ông đã theo đuổi cô gái và hai người nhanh chóng trở thành người yêu.

Cha và em trai của Cao Yu rất ngạc nhiên về mối quan hệ giữa hai người, nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến tình cảm của cha Cao Yu và cô gái.

Khi được khuyên nhủ, cô gái khẳng định đó là tình yêu đích thực

Mỗi cuối tuần về thăm cha mình, Cao Yu lại thấy ông và đàn em quấn quýt bên nhau. Anh cảm thấy khó có thể chấp nhận mối quan hệ này.

Một lần, Cao Yu và đàn em ngồi tâm sự. Cao Yu thắc mắc: "Cha tôi làm công ăn lương, không kiếm được nhiều tiền, cuối cùng, vì sao cô lại theo ông ấy?".

Đàn em trả lời: "Tôi không tìm kiếm tiền bạc, tôi chỉ yêu ông ấy, có ý định kết hôn với ông". Cao Yu lại nói: "Cô mới chỉ 25 tuổi, tôi muốn cô thực tế hơn, không nên lãng phí thời gian vào người như cha tôi". Đàn em lại đáp: "Tôi thích sự trưởng thành của ông ấy, tôi có cảm giác ông ấy có thể làm tôi hạnh phúc và đem lại cảm giác an toàn. Anh là đàn anh tại trường đại học cũ của tôi, tôi tôn trọng anh, nhưng tôi có những suy nghĩ của riêng tôi...".

Không nhận được phản ứng tích cực của đàn em nhưng Cao Yu nói: "Cho dù cha tôi không muốn tôi can thiệp vào chuyện của ông ấy nhưng tôi vẫn sẽ khuyên đàn em chia tay với ông".

Nhận định chuyên gia

Zhou Xiaoyan (Giáo sư tâm lý học) tư vấn về trường hợp này của Cao Yu: Nguyên nhân chính cho những rối loạn trong tâm lý của Cao Yu đối với chuyện của cha mình và bạn gái mới là bạn đã quá quan tâm đến đời sống tình cảm của ông. Đàn em của bạn đã là một người trường thành, mặc dù có mối quan hệ với cha bạn, nhưng bạn không đủ điều kiện để can thiệp vào cuộc sống tình yêu của người khác. Cho dù cô gái là đàn em của bạn, sự quan tâm quá mức của bạn sẽ chỉ càng tăng thêm những khó khăn của họ. Và khi bạn càng thuyết phục cô ấy dừng lại, đàn em của bạn sẽ chỉ cảm thấy thú vị hơn, tạo ra cuộc nổi loạn, thậm chí gia tăng sự thân mật với cha bạn. Tôi khuyên bạn hãy chú ý đến cảm xúc của cha mình, hãy để cho tình cảm của họ phát triển tự nhiên, để cho họ tự trải nghiệm cảm xúc của mình.

Ý kiến cư dân mạng

- Cha bạn là một bậc thầy tình yêu, nhưng tôi không bao giờ phản đối điều này. Tôi muốn con người yêu một ai đó, ngay cả khi đối phương ít tuổi, chênh lệch tuổi tác hay tình yêu đồng tính. Vì cả hai bên đều đã sẵn sàng, tôi nghĩ không cần thiết phải can thiệp vào chuyện người khác.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao