'Ngã ngửa' ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?

2 tháng nghỉ dịch nói không với lịch quay, show diễn,... dường như chính là "thủ phạm" khiến hội sao Việt có phần bỏ bê nhan sắc.

Nhờ sự thành công của nhiều bộ phim gần đây, Kaity Nguyễn luôn được khán giả quan tâm từng chút một, từ đời tư cho đến đặc biệt là ngoại hình. 

Ở tuổi 21, cô nàng sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Người đẹp thu hút nhiều sự chú ý nhờ gương mặt sáng, làn da mịn màng, vầng trán rộng và đôi mắt to tròn.

Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-1

Mới đây khi "thả nhẹ" một khoảnh khắc show mặt mộc trên Instagram, nữ diễn viên khiến nhiều người "ngỡ ngàng" vì không thể nhận ra.

Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-2
Đăng tải khoảnh khắc mới lên story, Kaity Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc phờ phạc.

Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-3
Thường make-up đậm hoặc ít nhất cũng tô son, trải chuốt đầu tóc nên diện mạo khi đầu tóc rối bời, đeo kính cận, không chút dặm son điểm phấn của Kaity khiến dân mạng "giật nảy mình", còn tưởng cô nàng đang đóng phim.

Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-4
Công bằng mà nói khi đeo kính cận và để mặt mộc toàn phần, trông Kaity có phần thư sinh, trẻ trung hơn. Cô nàng cũng ăn điểm bởi làn da mịn màng, không tì vết. Tuy nhiên khi so sánh với ảnh đã make-up hoặc hoặc photoshop cẩn thận, trông vẫn cứ như 2 người khác nhau.

Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-5
Trên thực tế, vì sống ở nước ngoài từ nhỏ, quen lối trang điểm gợi cảm nên đến khi tẩy trang, Kaity Nguyễn từng nhiều lần khiến không ít fans giật mình vì ngoại hình có sự chênh lệch đáng kể.

Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-6
Ngôi sao phim “Em Chưa 18” lộ bọng mắt dày khiến vẻ ngoài như già đi mấy tuổi.

Những ngày vừa qua, để thực hiện nghiêm lệnh cách ly xã hội, toàn dân đã quyết nêu cao tinh thần ở nhà vì cộng đồng. Nhờ vậy, netizen lại được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc tự nhiên, chẳng cần phấn son quá nhiều của loạt mỹ nhân đình đám Vbiz.

Tuy nhiên, việc chỉ ở trong nhà nên không màng tóc tai, hạn chế make-up cũng là con dao hai lưỡi. Bằng chứng là nhiều người đẹp Vbiz đã vô tình tự "tố cáo" nhan sắc mộc "toàn phần" kém lung linh.

Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-7
Tranh thủ thời gian giãn cách xã hội rảnh rỗi, vừa qua Ngọc Thảo đã để mặt mộc livestream và nhận về vô số ý kiến trái chiều với nhan sắc thật của mình. Khi không make up, Ngọc Thảo lộ da không đều màu, hơi ngăm đen, mắt thâm, bọng mắt dày, khác hẳn với khi đã trang điểm cẩn thận.

Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-8
Bỏ lớp trang điểm đậm và đường kẻ eyeliner sắc bén đặc trưng, Võ Hoàng Yến khiến fan bất ngờ với diện mạo hiền khô. Tuy có chút bọng mắt nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều khi spotlight thuộc về làn da săn chắc và đôi môi hồng hào của cô.Ngã ngửa ảnh mặt mộc Kaity Nguyễn: Ủa ai đây?-9
Karen Nguyễn khoe làn da mướt mát, đẫm mồ hôi sau khi khi tập thể dục. Rời xa lớp trang điểm đậm, người đẹp để lộ quầng mắt hơi thâm xíu. Tuy vậy, làn da trắng mịn của cô nàng vẫn là một điểm cộng lớn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-bat-ngua-anh-mat-moc-kaity-nguyen-ua-ai-day--n-271817.html

Kaity Nguyễn Võ Hoàng Yến mặt mộc Ngọc Thảo

Tin tức mới nhất