Ngỡ ngàng cô giáo tiểu học tương lai mặc áo yếm khoe lưng trần

Những hình ảnh xinh đẹp của cô gái trẻ bên hoa sen khiến người xem ngẩn ngơ ngắm nhìn.


Sen đang vào mùa nở rộ, các bạn trẻ háo hức rủ nhau tới đầm sen Hồ Tây để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Và cô gái Nguyễn Khánh Ly (SN 1993) cũng không phải ngoại lệ.


Với vẻ đẹp hài hòa và nổi bật, bộ ảnh của Khánh Ly nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phìa người xem. Được biết, Khánh Ly hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành sư phạm Tiểu học.


“Ly là một người rất yêu thích hoa sen và trang phục truyền thống của Việt Nam, nên mình quyết định thực hiện album này chỉ với mục đích lưu giữ nét tươi trẻ…Sau khi chia sẻ trên facebook thì được mọi người khen ngợi nên làm mình cảm thấy rất vui.” Khánh Ly chia sẻ. Với khả năng diễn xuất, ca múa hát, ngoài giờ học Khánh Ly còn tham gia làm mẫu ảnh, tham gia nhiều đêm diễn của các công ty để kiếm thêm thu nhập


“Việc đứng trên sân khấu làm mình liên tưởng đến việc mình đang đứng giảng vậy, nên mình cảm thấy đây là cơ hội để mình có thể học hỏi và trưởng thành hơn, tránh bỡ ngỡ về sau khi đứng trên bục giảng,” 9x chia sẻ.


Bộ ảnh được thực hiện nhằm lấy những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoa sen đầu mùa và lưu giữ nét xuân của thiếu nữ. Khung cảnh thuần Việt, thiếu nữ đẹp hiền hậu trong áo tứ thân làm ai cũng ngẩn ngơ ngắm nhìn.


 
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất