Ngỡ ngàng 'hot girl trăm ký' Thủy Tiên sau 5 năm hút 8 lít mỡ bụng

Sau 3 năm tham gia bộ phim ăn khách "Về Nhà Đi Con", diện mạo Thủy Tiên có nhiều thay đổi.

Cách đây 3 năm, giữa cơn số bộ phim truyền hình quốc dân Về Nhà Đi Con, ngoại hình một diễn viên góp mặt khi ấy cũng nhận về sự quan tâm lớn. Đó là cô em chồng của Huệ (do Thu Quỳnh thủ vai).

Nhân vật đó do Ngô Thủy Tiên đảm nhận. Cô hóa thân vào một "bà cô bên chồng" tính cách oái oăm, ghê gớm. Ngoài diễn xuất đạt, ngoại hình mũm mĩm  của Thủy Tiên cũng nhận về sự quan tâm lớn.

Ngay khi bộ phim vẫn còn đang ghi hình, cô đã xin đạo diễn cho hoàn thành hết các cảnh quay của bản trước, rồi lên đường sang Trung Quốc du học.

Đã 3 năm kể từ ngày bộ phim lên sóng, nếu dàn diễn viên chính như Thu Quỳnh, Tuấn Tú, Quốc Trường, Bảo Thanh,... đã tìm được những vai diễn ấn tượng thì Thủy Tiên chọn cuộc sống kín tiếng hơn.

Tại đây, ngoài thời gian dành cho công việc, làm thêm, 9X còn chăm chỉ tập luyện giữ gìn sắc vóc. Và hiện cô đã về nước.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Thủy Tiên cũng chia sẻ những hình ảnh về bản thân. Trong một số bức hình gần đây, người yêu mến đặc biệt ấn tượng khi Thủy Tiên đã gầy hơn trước rất nhiều.


Cô tự tin diện những set đồ bó sát - những trang phục trước đây chính chủ chỉ "xỏ vừa một chân" vì thân hình quá khổ.

Ngô Thủy Tiên không phải gương mặt xa lạ với giới trẻ Việt. Sở hữu ngoại hình mập mạp, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim, tiểu phẩm hài.

Ngoài ra, nữ diễn viên trẻ còn được biết tới với biệt danh "hot girl trăm ký" hay Á quân Bước Nhảy Ngàn Cân 2017.


Thủy Tiên trước khi hút mỡ bụng và giảm cân.

Trước khi tham gia Bước Nhảy Ngàn Cân, Thủy Tiên từng có cân nặng lên đến 127kg. Bằng sự nỗ lực, cô đã giảm được 43kg và giành ngôi vị Á quân của chương trình.

Nhưng vì giảm khá nhiều cân khiến vòng hai chảy xệ, Thủy Tiên quyết định nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại tự tin. Theo đó, cô đã tiến hành hút 8 lít mỡ bụng vào tháng 8/2017.


Để có ngoại hình hiện tại đó là cả một quá trình nỗ lực rất lớn ở cô nàng.

Chia sẻ lý do quyết định mạo hiểm dao kéo khi ấy, Thủy Tiên từng trải lòng: "Tôi đã thử rất nhiều phương pháp, tập luyện ngày đêm. Tôi nhịn ăn đến nỗi tụt đường huyết, đầu óc choáng váng, ù tai không nhìn thấy cái gì nữa.

Tôi cũng đã chuyển sang uống thuốc giảm cân nhưng chỉ giảm nước, khi dừng thuốc uống nước bình thường thì lại tăng cân như xưa. Tôi muốn đẹp hơn. Tôi hi vọng phẫu thuật, hút đi lớp mỡ dưới da thì tôi mới tự tin hơn. Tôi cũng tin phẫu thuật sẽ giúp cuộc đời tôi thay đổi".


Thủy Tiên ngày càng min nhon, xinh đẹp.

Sam
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/ngo-ngang-hot-girl-tram-ky-thuy-tien-sau-5-nam-hut-8-lit-mo-bung-n-322242.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-hot-girl-tram-ky-thuy-tien-sau-5-nam-hut-8-lit-mo-bung-n-322242.html

ngô thủy tiên hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất