'Ngỡ ngàng, ngã ngửa' nhan sắc MC Mai Ngọc 17 năm trước

Nhiều người bày tỏ không nhận ra MC Mai Ngọc của năm 15 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại, Mai Ngọc được nhận xét là một trong những MC xinh đẹp, tài năng nhất nhì của VTV. Cô sở hữu chiều cao 1m72, "khuôn trăng đầy đặn", ngũ quan hài hòa, giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Nhưng đấy là Mai Ngọc của bây giờ, hẳn sẽ không ít người tò mò nữ MC của ngày xưa sẽ như thế nào. Giữa cơn sốt của trend "xuyên không", mới đây cô nàng cũng hào hứng thả nhẹ vài chiếc ảnh được chụp từ cách đây 17 năm về trước.

Ngỡ ngàng, ngã ngửa nhan sắc MC Mai Ngọc 17 năm trước-1
Mai Ngọc xả ảnh năm 15 tuổi.

Khi đó Mai Ngọc mới chỉ 15 tuổi nhưng qua ảnh chia sẻ có thể thấy cô trông rất chững chạc, có phần trưởng thành. Khi đó nữ MC là gương mặt vàng trên các mặt báo, tạp chí.

Ngoài ra, từ gu thời trang đến đường nét trên gương mặt đã có một sự "lột xác" không hề nhẹ. So ảnh bây giờ, nhiều người thậm chí bày tỏ không nhận ra nữ MC đình đám.

Ngỡ ngàng, ngã ngửa nhan sắc MC Mai Ngọc 17 năm trước-2
Nữ MC đã có một sự lột xác lớn.

Ngỡ ngàng, ngã ngửa nhan sắc MC Mai Ngọc 17 năm trước-3
Mai Ngọc xem ra đã dậy thì hơn cả thành công.

Ngỡ ngàng, ngã ngửa nhan sắc MC Mai Ngọc 17 năm trước-4
Từ 17 năm trước, gu thời trang của cô đã rất sành điệu.

Ngỡ ngàng, ngã ngửa nhan sắc MC Mai Ngọc 17 năm trước-5
Nhiều người không nhận ra Mai Ngọc.

Mai Ngọc là một trong những MC nổi tiếng nhất trong dàn nữ MC/BTV của VTV ở thời điểm hiện tại. Cô gây ấn tượng với lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp cùng nhan sắc mặt xinh đẹp.

Trong những năm đầu sự nghiệp, Mai Ngọc gây chú ý sâu sắc với khán giả của đài truyền hình, khi tác nghiệp trong cơn bão số 14 (bão Haiyan/Bailu) lịch sử vào năm 2013.

Ngỡ ngàng, ngã ngửa nhan sắc MC Mai Ngọc 17 năm trước-6

Ngoài ra, Mai Ngọc cũng từng là hot girl, người mẫu nổi tiếng đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít, Ngọc Anh.

Nữ MC bắt đầu lên sóng đài TW từ năm 4 đại học và gắn bó với nhà đài 10 năm. Năm 2016, cô vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV.

Về đời tư, Mai Ngọc có cuộc hôn nhân viên mãn bên doanh nhân Hoài Nam. Cặp đôi kết hôn cuối năm 2016, hiện vẫn "kế hoạch" chuyện con cái.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-nga-ngua-nhan-sac-mc-mai-ngoc-17-nam-truoc-n-303208.html

MC truyền hình trào lưu Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao