Ngỡ ngàng ngoại hình cao lớn con gái 11 tuổi của MC Diệp Chi

MC Diệp Chi rất chịu khó đầu tư cho cô con gái nhỏ tên Sumo.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Diệp Chi gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Nội dung bài viết liên quan đến chuyện tập tành giữ gìn sức khỏe của ái nữ.

Ngỡ ngàng ngoại hình cao lớn con gái 11 tuổi của MC Diệp Chi-1

Cô viết: "Được truyền cảm hứng từ các idol xứ Kim chi, mẹ và em Mô quyết định làm quen với một bộ môn mới là Pilates trong mùa hè năm nay. Lịch tập mỗi tuần 3 buổi nhưng nhiều lúc mẹ quá bận, không thể sắp xếp được.

Mẹ dụ Mô cùng nghỉ, đợi nhau đi học sau nhưng Mô vẫn quyết tâm đi học một mình. Nàng bảo 'cơ thể đang quen rèn luyện, không thể để nó chây ì được mẹ ạ'. Và thế là cứ đúng giờ nàng đi bộ đến lớp, học một mình với cô giáo. Cực kỳ chăm chỉ và kỷ luật". 

Ngỡ ngàng ngoại hình cao lớn con gái 11 tuổi của MC Diệp Chi-2

Đọc tâm sự của MC Diệp Chi mới thấy cô chăm con khéo chừng nào. Sumo 11 tuổi đã rất tự giác tập luyện nên cô nhóc có ngoại hình cao lớn hơn mẹ.

Qua một số hình ảnh MC xứ Nghệ đăng tải, Sumo đang hăng say tập theo các động tác của cô giáo dạy pilates.

Ngỡ ngàng ngoại hình cao lớn con gái 11 tuổi của MC Diệp Chi-3

"Đồng hành cùng con tích cực vận động và rèn luyện cơ thể luôn là cách để mẹ cổ vũ Mô phấn đấu cho mục tiêu vui khỏe, mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm đa dạng các bộ môn khác nhau.

Không chỉ với Pilates, Mô luôn duy trì tập luyện với những bộ môn yêu thích như bơi lội, lặn biển, kick boxing, đi bộ đường dài... Mẹ thấy Mô trau dồi được rất nhiều đức tính tốt thông qua những trải nghiệm này.

Thể thao chính là môi trường lý tưởng để cùng con rèn ý chí đấy các bố mẹ ạ", hot mom viết thêm.

Ngỡ ngàng ngoại hình cao lớn con gái 11 tuổi của MC Diệp Chi-4

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. 8X từng "cầm trịch" nhiều chương trình Rung Chuông Vàng, Đối Mặt, Điều Ước thứ 7, Đường Lên Đỉnh Olympia,... Ngoài đảm nhận vai trò MC, cô còn là đạo diễn.

Được biết, ông xã Diệp Chi là MC Trung Kiên được yêu thích trong chương trình Đối Mặt, SV 2012. Tuy nhiên sau khi kết hôn, anh đã rời nhà đài ra làm kinh doanh riêng.

Ngỡ ngàng ngoại hình cao lớn con gái 11 tuổi của MC Diệp Chi-5

Năm 2011, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng tên An Nhiên (hay còn gọi là Sumo). Khoảng thời gian sau kết hôn, nữ MC liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, ông xã Trung Kiên lại ít xuất hiện trong những bức hình của vợ. Rất nhiều đồn đoán Diệp Chi trục trặc chuyện tình cảm. Nhưng chưa bao giờ cô lên tiếng về chuyện này. 

Ngỡ ngàng ngoại hình cao lớn con gái 11 tuổi của MC Diệp Chi-6

Không chỉ ngoan ngoãn, tình cảm, An Nhiên còn học khá giỏi. Diệp Chi từng khoe cô bé tham gia thuyết trình tiếng Anh và đạt danh hiệu English speaker of the week (Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần).

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-diep-chi-khoe-con-gai-11-tuoi-da-cao-lon-vuot-ca-me-n-318578.html

MC Diệp Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất