Ngỡ ngàng nhan sắc người vợ quyền lực của bầu Hiển

Nhân ngày sinh nhật của bản thân, bà Hòa đã được 2 quý tử tổ chức tiệc ấm cúng.

Ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) là nhân vật đình đám trong làng bóng đá cũng như giới doanh nghiệp ở Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp, bầu Hiển còn có 2 cậu con trai, khá nổi tiếng giới kinh doanh.

Con trai đầu tên của vị đại gia tên Đỗ Quang Vinh (SN 1989), hiện đang giữ chức vụ lớn trong một ngân hàng có tiếng.

Ngỡ ngàng nhan sắc người vợ quyền lực của bầu Hiển-1

Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995 là con trai thứ 2 của bầu Hiển, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc. 

Cuối tháng 1/2020, nhị thiếu gia nhà bầu Hiển được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Ngoài 2 quý tử giỏi giang, bầu Hiển con gây chú ý khi có bạn đời xuất thân không phải dạng vừa. Đó là bà Lê Thanh Hòa, từng là trưởng phòng Kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an.

Ngỡ ngàng nhan sắc người vợ quyền lực của bầu Hiển-2

Vốn là người sống kín tiếng nên bà Hòa rất ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc hiếm hoi lộ diện của phu nhân nhà họ Đỗ đều do 2 con trai chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới nhất, bà Hòa được 2 quý tử tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng. Nhìn ảnh, ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, quý phái của nữ đại gia.

Ngỡ ngàng nhan sắc người vợ quyền lực của bầu Hiển-3

Bầu Hiển và vợ là bạn thanh mai trúc mã, bằng tuổi, thân thiết từ những năm học phổ thông. Ban đầu chỉ là tình cảm bạn bè, sau đó họ trở thành người yêu rồi bạn đời.

Dù rất giỏi giang nhưng bà Hòa chọn cách xây dựng sự nghiệp riêng, không liên quan đến tài chính với chồng. 

Bà Hòa từng tiết lộ: “Là bạn, hiểu tính nhau, nên khi thành duyên, trong gia đình tôi luôn có sự chia sẻ, nhưng cũng rất tôn trọng sự độc lập của nhau.

Mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng để có hạnh phúc bền vững, không gì bằng phải luôn biết tôn trọng, và quan trọng hơn cả, là biết nhường nhịn”.

Ngỡ ngàng nhan sắc người vợ quyền lực của bầu Hiển-4

Đỗ Quang Vinh - con trai cả bầu Hiển tự hào kể về tình yêu của ba mẹ: “Trong mắt ba, mẹ vừa là người vợ, vừa là người bạn tri kỷ từ khi cùng học chung lớp thời cấp 3.

Ba tôi luôn hiểu được mẹ đã phải nhẫn nhịn, chịu đựng thiệt thòi trong cuộc sống, luôn ủng hộ mình để có được ngày hôm nay, thế nên ba rất trân trọng mẹ.

Ba tôi còn cảm ơn mẹ vì đã mang tới cho ông hai cậu con trai, là tài sản quý giá nhất”. 

Ngỡ ngàng nhan sắc người vợ quyền lực của bầu Hiển-5

Bởi vậy, dù đã lên chức ông bà nội nhưng họ không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Về phần bầu Hiển, dù bận trăm công nghìn việc nhưng ông vẫn cố gắng chu toàn, hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-nhan-sac-vo-quyen-luc-cua-bau-hien-n-304029.html

Bầu Hiển

Tin tức mới nhất