Ngỡ ngàng vẻ đẹp dao kéo của ‘phù thủy make up’ Hùng Việt

(2sao) - Sau khi phẫu thuật sửa mũi S-line, hút mỡ ở bụng, nọng cằm, làm gọn mặt và ghép mỡ thêm vào cằm, chuyên gia trang điểm Hùng Việt khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ ngoài mới lạ và trẻ trung.

Hùng Việt đã từng nhận Giải nhì cuộc thi “Cây cọ vàng toàn quốc 2010” và là “phù thủy” đứng sau hình ảnh nhiều mỹ nhân showbiz Việt.

Chuyên gia trang điểm Hùng Việt chụp ảnh với ca sĩ Hương Giang Idol và Lương Bích Hữu nhưng thời điểm này anh sở hữu ngoại hình kém thu hút.


Mới đây, anh chàng đã được bác sĩ Hiệp Lợi tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ phẫu thuật “lột xác” về ngoại hình.

Anh tự tin cho biết mình vừa sửa lại kiểu S-line để sóng mũi tự nhiên, đầu mũi cao, dài và thon gọn hơn, phẫu thuật hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm ở bụng và nọng cằm, tiêm chất làm thon gọn mặt và ghép mỡ thêm vào cằm.



Hùng Việt thú nhận đã "làm liều" khi đến ngay Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi để gặp bác sĩ trực tiếp tư vấn chỉ sau một lời giới thiệu.

So sánh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, anh chàng hoàn toàn thay đổi khiến nhiều người bất ngờ.

"Tôi thấy mọi thứ trong cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, đặc biệt lúc nào tôi cũng vui vẻ và tự tin về ngoại hình sau khi thẩm mỹ”, Hùng Việt nói.

Hùng Việt cho biết, ngoại hình có vai trò rất quan trọng và anh hoàn toàn ủng hộ "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".


Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM
Hotline 0903 755 186
Website: https://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi

Thúy Ngà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao