Ngỡ Song Hye Kyo nhưng đây mới là mỹ nhân giúp Won Bin 'đổi đời'

Nam diễn viên Won Bin thực sự may mắn khi được hợp tác cùng mỹ nhân này ngay từ lúc mới chập chững vào nghề.

Xuất thân trong gia đình nghèo khó, Won Bin khao khát lên thành phố lập nghiệp, kiếm thật nhiều tiền để hỗ trợ gia đình. Anh mong muốn trở thành diễn viên và chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 1995.

Được biết Won Bin không khỏi hạnh phúc vì được nhà thiết kế Andre Kim mời làm người mẫu trong show thời trang. Cũng nhờ vậy mà anh có cơ hội trở thành diễn viên thực sự.

Ngỡ Song Hye Kyo nhưng đây mới là mỹ nhân giúp Won Bin đổi đời-1
Won Bin sải bước trên sàn catwalk với Kim Hee Sun.

Mọi người thường nhớ tới Won Bin với vai diễn trong Trái Tim Mùa Thu đóng cùng Song Hye Kyo, nhưng thực tế thì tác phẩm khiến anh biết ơn nhất lại là Lời Cầu Hôn năm 1997.

Đây là tác phẩm đầu tay của Won Bin. Mặc dù chỉ được giao vai phụ là chàng hàng xóm hàng ngày dắt chó đi dạo của Kim Hee Sun nhưng nhân vật này khiến anh không thể quên.

Ngỡ Song Hye Kyo nhưng đây mới là mỹ nhân giúp Won Bin đổi đời-2
Vai diễn đầu đời của Won Bin là anh hàng xóm của Kim Hee Sun trong "Lời Cầu Hôn" (1997).

Kim Hee Sun cũng chính là mỹ nhân giúp cuộc đời của Won Bin thay đổi hoàn toàn. Tuy có phần đối thoại không nhiều với cô bạn diễn xinh đẹp, nhưng vẻ điển trai cùng lối diễn tự nhiên đã giúp anh lấy lòng khán giả.

Nhà sản xuất của phim rất ưng ý với màn thể hiện của Won Bin. Lúc phim lên sóng, phần diễn của anh được phản hồi thực sự tốt. Won Bin thầm nói với mình rằng con đường diễn xuất của anh từ đây đã chính thức khởi sắc.

Đúng như dự đoán, đến năm 2000, Won Bin góp mặt trong Trái Tim Mùa Thu. Anh cũng đóng vai thứ nhưng được đánh giá nhỉnh hơn hẳn nam chính Song Seung Hun.

Ngỡ Song Hye Kyo nhưng đây mới là mỹ nhân giúp Won Bin đổi đời-3
Won Bin thời đóng "Trái Tim Mùa Thu" (2000).

Sau này Won Bin ghi dấu ấn với người xem qua nhiều tác phẩm khác như Mother, The Man From Nowhere... Anh không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn lấy được người vợ xinh đẹp là Lee Na Young.

Tuy nhiên hơn 10 năm qua, Won Bin không chịu đóng phim. Anh chủ yếu chụp hình, quay quảng cáo, kinh doanh bất động sản và dành thời gian cho gia đình. Người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng sẽ được gặp lại Won Bin trong tương lai gần dù trước đó có nhiều tin đồn cho rằng anh giải nghệ diễn xuất.

Ngỡ Song Hye Kyo nhưng đây mới là mỹ nhân giúp Won Bin đổi đời-4
Tài tử này đã hơn 10 năm nay không tham gia diễn xuất.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/cu-ngo-la-song-hye-kyo-nhung-day-moi-la-my-nhan-giup-won-bin-doi-doi-

Lee Na Young Won Bin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất