Song Hye Kyo liên tục bị chồng cũ gây áp lực

Cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo đang ngày càng lép vế trước Song Joong Ki.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cuối năm 2022 đánh dấu sự trở lại của nhiều tên tuổi hàng đầu nước này, đặc biệt là cặp đôi nhiều duyên nợ Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Đây là lần hiếm hoi 2 diễn viên kể trên đồng loạt tái xuất sau 6 năm kể từ Hậu Duệ Mặt Trời. 

Với việc phim mới được chiếu trên 170 quốc gia, nhiều người cho rằng 2022 là thời của Song Joong Ki. Đồng thời, công chúng cũng cảm thấy lo lắng cho Song Hye Kyo bởi áp lực mà nữ diễn viên đang gặp phải.

Song Hye Kyo liên tục bị chồng cũ gây áp lực-1

Mới hôm qua, Song Joong Ki khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt được xuất hiện trên nhiều nền tảng chiếu. Dù trước đó, phim đã được ấn định sẽ lên sóng trên VIU song song với đài cáp JTBC. 

Ngày 12/11, sự tự hào của fan nhân đôi trước thông tin phim mới của Song Joong Ki sẽ được chiếu tại 170 quốc gia trên thế giới. Qua đây, có thể thấy lượng khán giả mà Cậu Út Nhà Tài Phiệt có cơ hội tiếp cận là rất lớn.

Song Hye Kyo liên tục bị chồng cũ gây áp lực-2

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho cả Song Joong Ki và nhà đài JTBC. Bởi từ đầu, phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt vốn dĩ không phải là một dự án được kỳ vọng quá cao. Lúc dự án vừa được công bố, có người lo rằng phim sẽ không tạo được lượng “nhiệt” lớn bởi khi nhìn vào dàn cast, ngoài Song Joong Ki thì không có tên tuổi nào quá nổi bật.

Song Hye Kyo liên tục bị chồng cũ gây áp lực-3

Thông tin phim mới của Song Joong Ki được chiếu trên 170 quốc gia nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cư dân mạng trên các diễn đàn phim ảnh. Theo đó, ngoài việc dành lời chúc tốt đẹp cho thành tích mà Song Joong Ki vừa đạt được, netizen còn công nhận sự nghiệp của nam diễn viên đang ngày càng thăng tiến. 

Với đà này, khán giả cho rằng, việc lập thêm nhiều thành tích mới hay ghi tên vào bảng vàng tại các giải thưởng danh giá chỉ là điều sớm muộn đối với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo liên tục bị chồng cũ gây áp lực-4

Bên cạnh đó, có người nhắc đến The Glory - một bộ phim đã ấn định lên sóng vào cuối năm nay và bắt đầu lo lắng cho nữ chính - Song Hye Kyo. Với thành tích mà phim của Song Joong Ki vừa đạt được, nhiều người nhận thấy Song Hye Kyo đang chịu áp lực lớn bởi đối thủ quá mạnh. 

Được biết, The Glory sẽ lên sóng trong năm nay trên Netflix nhưng đến giờ, dự án của Song Hye Kyo vẫn đang im hơi lặng tiếng khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Song Hye Kyo liên tục bị chồng cũ gây áp lực-5Song Hye Kyo liên tục bị chồng cũ gây áp lực-6

Tuy nhiên, cả 2 phim đều chưa lên sóng nên các nghi vấn của khán giả vốn chỉ mang tính tham khảo. Nhiều người cho rằng cần đợi phim chiếu và lắng nghe phản hồi của người xem để có thể đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Được biết, phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/11 tới trên JTBC trong khi The Glory của Song Hye Kyo mới ấn định ra mắt trong năm nay nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Song Hye Kyo liên tục bị chồng cũ gây áp lực-7
Song Hye Kyo đang tranh thủ đi du lịch cùng bạn bè trước thềm ra mắt phim mới.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/song-hye-kyo-bi-chong-cu-gay-ap-luc-lien-tuc-202211131100275902.html?fbclid=IwAR06oneL_rf3MjiqG5HHIvALs8F7KXd3lpGbnIM84HsjQYePN5gOBzExxkY

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất