Ngô Thanh Vân khẳng định 'chỉ cưới đúng 1 lần'

Chỉ 1 câu ngắn gọn với 22 chữ, Ngô Thanh Vân đã bày tỏ sự tin tưởng vào cuộc hôn nhân với người chồng kém 11 tuổi - Huy Trần.

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra vào ngày 8/5 tại bờ biển ở Đà Nẵng với sự tham gia của khoảng 50 khách mời. Cô dâu diện 4 bộ váy trong hôn lễ.

Mới đây, NTK Phương My - người nhận thiết kế cho Ngô Thanh Vân bộ đầm mặc khi làm lễ đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ về cô dâu.

Theo đó, khi đặt may váy cưới, vợ của Huy Trần đã nói 1 câu thể hiện rõ nỗi lòng: "Chị nói: Chị chỉ cưới 1 lần thôi, và chỉ có gia đình bên cạnh trong tiệc này, đơn giản và nhẹ nhàng nhé!".

Việc Ngô Thanh Vân khẳng định "chỉ cưới 1 lần" đã thể hiện tình cảm chân thành với chú rể và niềm tin vững chắc vào cuộc hôn nhân này.

Ngô Thanh Vân khẳng định chỉ cưới đúng 1 lần-1
Đúng tiêu chí mà Ngô Thanh Vân yêu cầu, NTK Phương My đã làm ra chiếc váy sang-xịn-mịn để cô dâu sánh đôi bên chú rể Huy Trần tại lễ đường. Thiết kế cúp ngực, làm bằng lụa có phần cổ và tay váy đắp ren giúp tổng thể thêm hoài cổ, nữ tính. Để phù hợp với mẫu váy, Ngô Thanh Vân búi tóc thấp, đeo khăn voan mềm.

Ngô Thanh Vân khẳng định chỉ cưới đúng 1 lần-2
Sau đó, cô thay chiếc váy của Elie Saab để chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè, đồng nghiệp. Mẫu váy được may bằng chất liệu tulle cao cấp, trang trí loạt họa tiết hoa thêu nổi và trễ vai giúp khoe khéo phần xương quai xanh của người mặc. 

Ngô Thanh Vân khẳng định chỉ cưới đúng 1 lần-3
Sau khi kết thúc phần nghi lễ, Ngô Thanh Vân thay sang bộ váy cưới có phom dáng gọn hơn để tham dự tiệc tối. Thiết kế may bằng chất liệu xuyên thấu, phần ngực xẻ sâu gợi cảm. Chân váy có lớp lót bên trong. So với hai mẫu váy khi làm lễ, thiết kế này có phom dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc đi lại, khiêu vũ trong bữa tiệc.

Ngô Thanh Vân khẳng định chỉ cưới đúng 1 lần-4
Trước khi chính thức bước vào lễ đường, Ngô Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên các phù dâu. Lúc này, cô diện bộ đồ tông be phối cùng áo choàng ren xuyên thấu. Thiết kế mang lại cảm giác quý phái, gợi cảm nhưng vẫn kín đáo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-khang-dinh-chi-cuoi-1-lan-thoi-voi-ntk-vay-cuoi-n-305833.html

Huy Trần váy cưới Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao