Ngô Thanh Vân khoe ảnh hậu trường phim quay cùng Will Smith

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân vừa kết thúc quá trình quay bộ phim "Bright" của đạo diễn nổi tiếng David Ayer.



Ngô Thanh Vân vừa đăng tải hình ảnh cô chụp cùng các thành viên trong đoàn làm phim Bright lên trang cá nhân. Nữ diễn viên còn chia sẻ: "Vậy là đã đóng máy sau 4 tháng ròng rã xứ người. Một cảm giác thật hạnh phúc khi biết mình vừa hoàn thành một giấc mơ nữa. Ngôi nhà thân iu ơi... em về đây".

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng cập nhật một số hình ảnh chụp tại phim trường của Bright lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ dự án mới của "đả nữ".

 

Ngo Thanh Van khoe anh hau truong phim quay cung Will Smith hinh anh 1
Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng các thành viên trong đoàn làm phim.

 

Thời gian qua, Ngô Thanh Vân đã có mặt tại Mỹ để thực hiện các cảnh quay của cô trong bộ phim Bright. Phía Ngô Thanh Vân cho biết để hoàn thành vai diễn của mình, cô phải học bắn súng, tập võ, tập thể lực cũng như tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

Đây là bộ phim do David Ayer đảm nhận vai trò đạo diễn. Ông cũng là người đứng sau thành công của bom tấn mùa hè 2016 Suicide Squad (Biệt đội cảm tử).

Bright khởi quay từ tháng 11/2016. Trong phim, nữ diễn viên Việt Nam vào vai một cô gái tên Tiên. Dù đây chỉ là vai phụ nhưng đạo diễn của phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể tâm sự rằng đó là cơ hội để cô được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, từ đó giúp bản thân học hỏi được nhiều kinh nghiệm.

 

Ngo Thanh Van khoe anh hau truong phim quay cung Will Smith hinh anh 2
Ngô Thanh Vân khoe những mái tóc giả cô sử dụng trong quá trình quay phim.

 

Với cốt truyện giả tưởng kể về hành trình giải cứu cư dân Trái đất của hai cảnh sát, một là người, một là loài Orc khổng lồ, Bright dự kiến ra rạp tại Bắc Mỹ trong năm nay. Trong phim, Will Smith vào vai chàng cảnh sát người Mỹ còn Joel Edgerton đóng vai sĩ quan Orc khổng lồ.

 

Ngo Thanh Van khoe anh hau truong phim quay cung Will Smith hinh anh 3
Ngô Thanhh Vân tại hậu trường phim Bright.

 

Bright là bộ phim Hollywood thứ hai Ngô Thanh Vân góp mặt. Tác phẩm này có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Will Smith, Noomi Rapace, Edgar Ramirez, Joel Edgerton... Trước đó, cô từng đảm nhận một vai phụ trong Ngọa hổ tàng long 2.

 

Ngo Thanh Van khoe anh hau truong phim quay cung Will Smith hinh anh 4
Ngô Thanh Vân phải tập luyện nghiêm túc để hoàn thành các cảnh quay.

 

Vốn xuất thân là người mẫu, nhưng Ngô Thanh Vân ngày càng khẳng định chỗ đứng với vai trò diễn viên. Năm qua, cô còn thử sức với công việc của một đạo diễn, nhà sản xuất với Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Dù gây nên khá nhiều tranh cãi nhưng bộ phim vẫn tạo được tiếng vang lớn với doanh thu hơn 65 tỷ đồng.

 

Theo Zing


Will Smith David Ayer Ngô Thanh Vân diễn viên

Tin tức mới nhất