Ngô Thanh Vân lần đầu cho Huy Trần lên sóng công khai

Tuy hình vừa xa vừa mờ nhưng đó đúng là Huy Trần không lẫn đi đâu được.

Người nổi tiếng khi yêu cũng có nhiều kiểu đa dạng lắm. Người thì công khai ngay - luôn cho thiên hạ cùng mừng, người thì từ đầu chí cuối không để lộ bất kì điều gì và cũng có người thì nay nhỏ giọt chút hint, mai lại quăng ít "thính". 

Để mà phân loại thì mối quan hệ giữa "chị đẹp" Ngô Thanh Vân và giám đốc Việt kiều Huy Trần hẳn chính là kiểu cuối. Dù bằng chứng đã có cả rổ, ảnh ọt full HD cũng nguyên một rổ nhưng chính chủ vẫn cứ là nhất quyết không thừa nhận. Tuy nhiên, theo story mới nhất nàng đả nữ đăng tải thì có vẻ như công cuộc tiến đến công khai của cặp đôi đã gần đích lắm rồi!

Ngô Thanh Vân lần đầu cho Huy Trần lên sóng công khai-1

Cụ thể thì Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ một story ghi lại buổi chiều cuối tuần của mình. "Nothing much... but simple stuff is making us happier #saturday #weekend #offday" (Tạm dịch: "Không có gì nhiều... chính những điều đơn giản này khiến chúng ta hạnh phúc hơn #thứ Bảy #cuối tuần #ngày nghỉ ngơi"), cô viết.

Trong ảnh là gương mặt zoom sát của nữ đạo diễn còn phía xa xa là một chàng trai diện tank top trắng, đội mũ đang chăm chú nấu ăn. Khác với mọi lần, lần này Ngô Thanh Vân "chơi lớn" đăng hình trực tiếp mà không buồn che mặt chàng trai bằng sticker luôn. Nhờ vậy mà dù ảnh hơi mờ đấy nhưng 10 người thì cũng 11 người nhìn ra được đó chính là Huy Trần - bạn trai kém 11 tuổi của cô.

Ngô Thanh Vân lần đầu cho Huy Trần lên sóng công khai-2
Cái dáng và cái áo đó thì đúng là Huy Trần chứ chệch đi đâu được nữa

Đúng là một khi đã yêu rồi thì dù là "chị đẹp"... U50 hay trai trẻ cũng vẫn lãng mạn, ngọt ngào như các couple bình thường mà thôi! Cứ đà này dân tình hóng đám cưới lắm rồi nha!

Ngô Thanh Vân lần đầu cho Huy Trần lên sóng công khai-3
Ngô Thanh Vân thỉnh thoảng cũng đăng ảnh Huy Trần nhưng che khéo bằng sticker thế này cơ

Ngô Thanh Vân lần đầu cho Huy Trần lên sóng công khai-4
Hoặc cả hai sẽ check-in cùng một nơi nhưng không cùng nhau

Ngô Thanh Vân lần đầu cho Huy Trần lên sóng công khai-5
Ảnh "hun hít" cũng có luôn mỗi tội được chụp ngược sáng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngo-thanh-van-lan-dau-cho-huy-tran-len-song-cong-khai-than-mat-lam-roi-hay-la-sap-cuoi-22021203172730766.htm

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất