Ngô Thanh Vân lên tiếng xin lỗi sau khi tố Trấn Thành là "gay"

- "Đả nữ" đã lên tiếng sau khi "bóc mẽ" giới tính của Trấn Thành trên truyền hình.

 Ngô Thanh Vân, Trấn Thành 'bóc mẽ' giới tính thật của nhau

Trong vai trò giám khảo liveshow 5 "Thử thách cùng Bước nhảy 2013", Ngô Thanh Vân đã có phần đối đáp rất thú vị và hài hước với MC Trấn Thành ngay trên truyền hình. Không chỉ tiết lộ rằng Trấn Thành đã cho mình biết nhiều bí mật hậu trường của "Thử thách cùng Bước nhảy 2013", bên cạnh đó Ngô Thanh Vân còn "nửa thật nửa đùa" với câu nói “tại sao Trấn Thành cong nhưng lại có bạn gái” khiến cho MC Trấn Thành phải "chữa cháy" bằng câu nói: “nó giống như việc tại sao Ngô Thanh Vân “men” nhưng lại có bạn trai vậy”.


Ngô Thanh Vân chia sẻ những gì đã phát biểu trong thời gian qua


Chia sẻ thêm của "Đả nữ"

Làm cho MC đa tài Trấn Thành khốn đốn trước sự nghi ngờ về giới tính thật của mình, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng trên mạng xã hội để xoa dịu tâm lý của dư luận. Chia sẻ rằng: "Live show hôm qua vui quá. Về đến nhà cũng 2h sáng mới ngủ được. Cám ơn mọi người đã ủng hộ và động viên Vân. Sorry Trấn thành vì mình biết bạn gái của cậu rất đáng iu. Chỉ là kiểu đùa quen thuộc của 2 đứa trong hậu trường mà thôi. Mong cậu đừng thù dai mình nhé... hihi. Chúc cả nhà chủ nhật vui và ấm áp nhé...". Ngoài những lời chia sẻ trên Ngô Thanh Vân còn thông tin thêm rằng: "Sorry moị người .Vì thân quá nên khi lên sóng quen miệng nên lỡ...huhu...".


Phản ứng đầy ẩn ý của Trấn Thành

Không phản ứng trực tiếp sau những ồn ào có liên quan đến mình trong những ngày qua, song Trấn Thành chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội rằng: "Dùng lời nói: để giải quyết vấn đề, để hoá giải phẫn nộ, để đả thông quan điểm, để thu phục nhân tâm, để cải thiện cuộc sống.....đó là cả một nghệ thuật !!!!!! Hãy dùng tiếng nói để nói lên tiếng lòng...".

N.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao