Ngô Thanh Vân khoe tay đầy hình xăm, nhẫn cưới chiếm spotlight

Danh hiệu cô dâu cá tính nhất nhì Vbiz thời gian gần đây thuộc về Ngô Thanh Vân.

Những ngày qua, Ngô Thanh Vân liên tục cập nhật những hình ảnh về hôn lễ sắp diễn ra của cô và Huy Trần. Người hâm mộ vô cùng mong đợi nữ diễn viên sẽ sớm xuất hiện trong diện mạo của cô dâu.

Mới nhất, "đả nữ" màn ảnh còn khiến ai nấy đều phải trầm trồ khi cập nhật lên trang cá nhân hình ảnh chụp cận cảnh chiếc nhẫn kim cương "khủng" mà Huy Trần cầu hôn cô.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ một phần chi tiết chiếc váy cưới với những chi tiết đính lông vũ, pha lê tỉ mỉ.

Ngô Thanh Vân khoe tay đầy hình xăm, nhẫn cưới chiếm spotlight-1
Ở ngón áp út, chiếc nhẫn của Ngô Thanh Vân toả sáng không chỉ bởi thiết kế sang trọng. Có thể thấy được, ngoài độ sáng, chói ra thì viên kim cương trên chiếc nhẫn còn gây ấn tượng bởi kích thước khủng, dự đoán giá trị sở hữu không hề nhỏ chút nào.
Ngô Thanh Vân khoe tay đầy hình xăm, nhẫn cưới chiếm spotlight-2
Bên cạnh đó, cánh tay chi chít hình xăm lớn của Ngô Thanh Vân cũng gây chú ý không kém. So với các mỹ nhân Vbiz khác, xem ra "đả nữ" sẽ là cô dâu cá tính nhất nhì thời gian gần đây
Ngô Thanh Vân khoe tay đầy hình xăm, nhẫn cưới chiếm spotlight-3
Ngô Thanh Vân là một trong những sao Việt có số lượng hình xăm "khủng". Không chỉ thể hiện cá tính, sở thích, những hình xăm trên cơ thể cô còn mang nhiều ý nghĩ, đánh dấu sự kiện quan trọng của bản thân.
Ngô Thanh Vân khoe tay đầy hình xăm, nhẫn cưới chiếm spotlight-4
Như hình xăm trên mu bàn tay phải này, cô xăm dòng chữ "Connected to everything" thể hiện tinh thần cởi mở đón nhận mọi điều trong cuộc sống nhưng không để những thứ tiêu cực làm ảnh hưởng đến bản thân.

Ngô Thanh Vân khoe tay đầy hình xăm, nhẫn cưới chiếm spotlight-5
Trước đó, Ngô Thanh Vân gây sốt khi thông báo được tình trẻ cầu hôn sau một thời gian dài tìm hiểu

Ngô Thanh Vân khoe tay đầy hình xăm, nhẫn cưới chiếm spotlight-6Ngô Thanh Vân khoe tay đầy hình xăm, nhẫn cưới chiếm spotlight-7
Ngày 8/5 tới đây, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Càng gần đến ngày sự kiện trọng đại nhất đời diễn ra, người hâm mộ càng cảm nhận rõ sự háo hức, chờ mong của Ngô Thanh Vân khi nàng "đả nữ" liên tục cập nhật những hình ảnh về ảnh cưới trên trang cá nhân.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-lo-tay-chi-chit-hinh-xam-nhan-cuoi-khung-chiem-spotlight-n-304834.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất