Ngô Thanh Vân và Lê Khánh “điên” hết cỡ trong phim Tết

Trailer “Ngày Nảy Ngày Nay” hé lộ những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

“Ngày Nảy Ngày Nay” là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài, tình cảm, xuyên không do “đả nữ” Ngô Thanh Vân giữ vai trò sản xuất. Nội dung phim xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, diễn viên trẻ Quốc Dũng, ảo thuật gia Petey Nguyễn…Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365.




2 Poster phim “Ngày Nảy Ngày Nay”.

Sau bao nhiêu chờ đợi thì trailer chính thức của bộ phim đã chính thức được ra mắt khán giả. Nếu như hình ảnh "rạp xiếc tiền tỉ" vui nhộn cùng hai cô tiên "điên điên" Ngô Thanh Vân và Lê Khánh trong teaser trailer khiến cho khán giả chết cười vì sự cố gắng hòa nhập với thế giới loài người, thì trailer chính thức đã hé lộ nguyên nhân hai cô tiên phải lặn lội xuống trần gian.






 2 cô tiên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh.

Bên cạnh đó, trailer phim còn cho thấy khung cảnh Liên Trì Cung tuyệt đẹp với kỹ xảo hoành tráng và sự xuất hiện của hai nhân vật hết sức quen thuộc với màn ảnh rộng Việt: NSƯT Thành Lộc trong vai Đại Phong Đế - người đứng đầu tối cao của Liên Trì Cung, cùng diễn viên gạo cội Diễm My trong vai Thượng Tiên - vị đại tiên nữ uy quyền nhất Liên Trì Cung.


 NSƯT Thành Lộc trong vai Đại Phong Đế và Diễm My trong vai Thượng Tiên.

Ngoài ra, điểm nhấn của trailer còn ở hình ảnh của Hắc Mộc Tinh (Chí Bửu) hiểm ác và hang ổ của hắn. Sự đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh cũng như kỷ xảo ở những trận đánh nhau giữa "đả nữ" Ngô Thanh Vân và thế giới quỷ thật sự mang lại một ấn tượng mạnh cho khán giả.


 Hắc Mộc Tinh (Chí Bửu).

Cùng với hành trình đầy sóng gió nhưng không kém phần hài hước của hai cô tiên là sự xuất hiện của những con người phàm cũng "điên" không kém phần hai cô. Tất cả sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái và đầy ý nghĩa trong chặng đường tìm lại chính mình. Phim“Ngày Nảy Ngày Nay” dự kiến khởi chiếu ngày 06/02/2015.


Trailer phim Ngày nảy ngày nay.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất