Ngoài clip 'nóng' 22 phút ở Hòa Bình, dân mạng từng hết vía vì các cặp tình nhân tuổi teen 'yêu' bất chấp địa điểm

Clip "nóng" của cô bé sinh năm 2003 được đăng tải lên mạng xã hội mới đây khiến người lớn không khỏi giật mình nhìn lại con em.

Sau loạt vụ nữ sinh đánh ghen hội đồng, lột đồ rồi tung lên mạng gây phẫn nộ dư luận thì trong khoảng 4 tháng trở lại đây, nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước những clip "mây mưa" của các bạn trẻ đang độ tuổi cắp sách đến trường.

Nhà nghỉ, công viên, quán trà sữa, xe buýt,... bất cứ nơi nào cũng trở thành phòng riêng của họ.

Tình trạng này liên tiếp xảy ra réo lên hồi chuông cảnh tỉnh giới trẻ trước quan niệm về tình yêu, tình dục.

Công khai ân ái trong quá trà sữa 3 lần và bị chủ quán bắt gặp

Rạng sáng ngày 3/8 trên mạng xã hội xuất hiện clip của một cặp đôi trẻ đến từ Thái Nguyên đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Hình ảnh ghi lại, ngồi ở trung tâm một quán trà sữa có tiếng, cả hai đã công khai làm chuyện người lớn. Sự việc chỉ dừng lại khi hai nhân vật bị chính nhân viên phát giác và đuổi ra khỏi quán.

Ngoài clip nóng 22 phút ở Hòa Bình, dân mạng từng hết vía vì các cặp tình nhân tuổi teen yêu bất chấp địa điểm-1
Khoảnh khắc gây xôn xao của cặp bạn trẻ 10X ở Thái Nguyên.

Điều khiến nhiều người shock hơn bởi đây là lần thứ 3 họ bị bắt gặp khi đang quan hệ tình dục. Được biết, cặp nam nữ thuộc thế hệ 10X, vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Nữ chính có tên K.L. - một gương mặt nổi bật trong diễn đàn được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Sau ít giờ chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của 2 nhân vật chính. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc tung clip nhạy cảm của cặp nam nữ khi họ mới 16 tuổi là điều không nên. Dư luận đừng quá tạo áp lực để cả hai có cơ hội sửa chữa.

Sự việc bị phát giác, cặp đôi nói trên đã khóa tài khoản Facebook để tránh bị cư dân mạng "ném đá".

Diễn cảnh nóng giữa ban ngày, cặp trai gái khiến người xung quanh đỏ mặt rời khỏi quán

Giữa tháng 10 vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ đang "mây mưa" trong một quán sang trọng.

Hình ảnh cho thấy, trong khi chàng trai ngồi ghế thì cô gái được người yêu ôm ấp bế ngồi trên đùi. Sau đó họ có những hành động như đang ở chốn phòng the.

Chia sẻ với báo VietNamNet, cô gái T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) - chủ nhân đoạn clip xác nhận hình ảnh trên là hoàn toàn có thật. Sự việc diễn ra tại một quán trà sữa ở Lạng Sơn.

Ngoài clip nóng 22 phút ở Hòa Bình, dân mạng từng hết vía vì các cặp tình nhân tuổi teen yêu bất chấp địa điểm-2
Hình ảnh khiến người nhìn đỏ mặt của cặp bạn trẻ Lạng Sơn.

"Hôm đó vào đầu tháng 10/2018, tôi cùng bạn bè vào quán ngồi chơi. Khi ấy quán khá vắng vẻ. Một lúc sau có cặp nam nữ bước vào và chọn chiếc bàn phía đối diện với chúng tôi.

Ban đầu họ chỉ ôm ấp, hôn nhau nhưng sau đó có những hành vi thân mật thái quá. Mặc dù gần đó có nhiều khách nhìn với thái độ ái ngại nhưng họ vẫn vô tư thể hiện tình cảm. Cảnh tượng đó diễn ra khá lâu. Theo tôi biết thì cặp đôi này sinh năm 2003, là học sinh của một ngôi trường trên địa bàn", T.D.D nói.

Lan truyền clip nóng dài 22 phút của cặp trai gái đến từ Hòa Bình

Mới đây trên một diễn đàn có gần 500.000 thành viên bất ngờ phát tán clip nóng của một cặp đôi. Hình ảnh ghi lại, nữ chính sở hữu gương mặt ưa nhìn trong khi chàng trai xăm khá nhiều trên người.

Ngay khi xuất hiện, clip tiếp tục được các thành viên khác share trên nhiều diễn đàn khác. Nhìn video có thể thấy, cặp đôi được cho là tự quay cảnh quan hệ tình dục của mình bởi nam chính có những động tác chỉnh góc máy. 

Nhiều người cho rằng, cả hai quay lại clip để giữ làm kỉ niệm nhưng không ngờ lại bị rò rỉ. Không cần nói cũng biết, cặp đôi nhanh chóng nhận về vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên một vài người cũng lên tiếng chỉ trích người phát tán và chia sẻ clip bởi việc tế nhị này sẽ ảnh hưởng tới người trong cuộc.

Ngoài clip nóng 22 phút ở Hòa Bình, dân mạng từng hết vía vì các cặp tình nhân tuổi teen yêu bất chấp địa điểm-3
Hình ảnh gây shock của cặp bạn trẻ đến từ Hòa Bình.

Danh tính của hai người nhanh chóng được tìm ra. Cô gái trong clip có tên T.X sinh năm 2003, trong khi nam chính biệt danh là B.L., đến từ Hòa Bình.

Nhiều thông tin cho rằng cặp nam nữ vẫn đang trong độ tuổi cắp sách đến trường. Bị lên án quá nhiều, chàng trai đã quyết định đóng cửa Facebook trong khi cô gái vẫn "mở cửa" trang cá nhân nhưng không trả lời bất cứ bình luận nào từ dân mạng.

Trước đó, trong một kết quả nghiên cứu khoa học thuộc Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội được phát trên kênh VTC14 đã đưa ra những con số đáng báo động. Cụ thể, 10% học sinh lớp 9 khi được hỏi cho biết từng quan hệ tình dục và đến hết lớp 12 con số này lên tới 39%. Đặc biệt, 10% học sinh THPT trả lời rằng từng có quan hệ từ 3 người trở lên.

Qua cuộc khảo sát, các nhà nghiên cứu cho biết đối tượng này hầu như không nắm rõ các biện pháp phòng tránh thai. Có 29% học sinh nam THPT cho biết không sử dụng bao cao su khi làm chuyện người lớn. 9% các học sinh nữ chia sẻ có sử dụng các biện pháp phòng tránh nhưng không đúng như dùng chanh rửa vùng kín sau quan hệ. 


Kết quả khảo sát của nhóm chuyên gia được phát trên kênh VTC14.

Trả lời trên báo Gia đình và Xã hội về vấn đề này - TS Trần Thành Nam (Đại học Quốc gia Hà Nội) khuyên phụ huynh hết sức bình tĩnh, dù con số thống kê học sinh có quan hệ tình dục ở mức cao.

Ông chia sẻ: “Tuổi dậy thì của các em đến sớm. Các bậc phụ huynh phải chấp nhận thực tế các em có sự hấp dẫn giới tính, có nhu cầu về tình yêu, tình dục cởi mở hơn thế hệ trước rất nhiều. Khi nói chuyện về giới tính, bản thân bố mẹ cũng ngại đề cập đến vấn đề này.

Bố mẹ cần thực hành với nhau trước để cuộc nói chuyện được diễn ra tự nhiên và cởi mở. Nếu chính bố mẹ cũng ấp úng, đỏ mặt khi đề cập với con về vấn đề này, trẻ sẽ không bao giờ dám chia sẻ những điều thầm kín ở các em. Và hậu quả nhãn tiền là tỉ lệ nạo phá thai của Việt Nam đang trong nhóm top 5 của khu vực và thế giới”.

T.H
Theo Vietnamnet


học sinh

Tin tức mới nhất