Ngoài dàn 'trai xinh gái đẹp', sự xuất hiện của bé gái 9 tuổi trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều gây xôn xao

Cô bé này khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được trò chuyện với nhà lãnh đạo Triều Tiên - ông Kim Jong Un.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều hiện đang là một trong những sự kiện đón nhận rất nhiều quan tâm. Bên cạnh sự chú ý dành cho Tổng thống Mỹ - Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên - ông Kim Jong Un, mọi người còn xuýt xoa trước những "cực phẩm" nhan sắc xuất hiện trong sự kiện quan trọng này.

Ngoài dàn trai xinh gái đẹp, sự xuất hiện của bé gái 9 tuổi trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều gây xôn xao-1
Bé gái gây chú ý khi xuất hiện cùng ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND Hà Nội để tặng hoa ông Kim Jong Un.

Cụ thể, sau những PV, nhà báo, nữ sinh vinh dự được đón và tặng hoa các vị nguyên thủ quốc gia, mới đây mọi người lại bày tỏ tò mò về sự xuất hiện của một bé gái đi cùng ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND Hà Nội để tặng hoa ông Kim Jong Un. Nghi thức đón tiếp đặc biệt này diễn ra tại sảnh một khách sạn, sau khi nhà lãnh đạo Triều Tiên di chuyển từ ga xe lửa Đồng Đăng (Lạng Sơn) về Hà Nội.

Bé gái may mắn được gặp gỡ ông Kim Jong Un tên Tô Khánh An (9 tuổi). Cô bé hiện là học sinh lớp 3E, trường tiểu học Thăng Long, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Ngay khi gặp mặt, lãnh đạo Triều Tiên đã vô cùng ấn tượng, tươi cười hỏi thăm Khánh An.

Ngoài dàn trai xinh gái đẹp, sự xuất hiện của bé gái 9 tuổi trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều gây xôn xao-2
Khánh An (trên cùng bên phải) trong lần cùng các bạn có mặt tại Phủ Chủ tịch để tặng hoa đoàn Chủ tịch Cuba sang thăm Việt Nam.

Trả lời báo chí, cô giáo chủ nhiệm chia sẻ Khánh An rất năng động, học giỏi, viết chữ đẹp, nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường lớp. Cô bé có khả năng ngoại ngữ tốt nên được chọn làm gương mặt tiêu biểu đi tặng hoa chủ tịch Kim Jong Un. Khi biết được giao nhiệm vụ quan trọng, cô bé đã rất vui.

Đáng chú ý hơn, đây không phải lần đầu tiên Khánh An có cơ hội gặp gỡ các vị nguyên thủ quốc gia trên thế giới. Trước đó, ngày 9/11/2018, cô bé từng cùng các bạn tham gia đón đoàn Chủ tịch Cuba sang thăm Việt Nam tại Phủ Chủ tịch.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-9-tuoi-duoc-gap-mat-ong-kim-jong-un-gay-xon-xao-n-177260.html

Kim Jong Un

Tin tức mới nhất