Vinh dự được chọn là người tặng hoa, nữ sinh Lạng Sơn tiết lộ khoảnh khắc giao lưu ngắn ngủi với ông Kim Jong Un

Được chọn là người tặng hoa cho ông Kim Jong Un, Thu Uyên cho biết vừa hồi hộp xen lẫn tự hào.

Sáng nay (26/2), ông Kim Jong Un đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Ngay khi vừa đặt chân xuống ga Đồng Đăng từ xe lửa, vị lãnh đạo tối cao của Triều Tiên đã được một cô gái mặc áo dài trắng bước tới tặng hoa.


Clip Thu Uyên tặng hoa cho ông Kim Jong Un.

Lập tức, danh tính của nữ chính đã được truy lùng. Đó là Nguyễn Thu Uyên (SN 2000), hiện là sinh viên khoa tiếng Trung ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Được chọn là người tặng hoa cho ông Kim Jong Un, 10X cho biết vừa hồi hộp xen lẫn tự hào.

"Em mới biết mình được chọn là người tặng hoa cho ông Kim Jong Un vào chiều qua. Bên tỉnh Lạng Sơn đề cử trường và sau đó các thầy cô giáo đã giao cho em nhiệm vụ này.

Nhận được tin, em vừa hồi hộp lại vừa tự hào. Sau đó, em đã lên ga Đồng Đăng để tập duyệt, chuẩn bị cho cuộc gặp sáng nay. Khi biết chuyện, cả bố mẹ và bạn bè đều cảm thấy bất ngờ. Nhiều người còn tưởng em đang nói đùa", cô nàng cho hay.

Vinh dự được chọn là người tặng hoa, nữ sinh Lạng Sơn tiết lộ khoảnh khắc giao lưu ngắn ngủi với ông Kim Jong Un-1
Ảnh: Zing.vn.

Khi được hỏi về cảm xúc ở thời điểm được tiếp xúc trực tiếp với ông Kim Jong Un, Thu Uyên tâm sự: "Cuộc gặp đó diễn ra khá nhanh nhưng em cảm nhận ngài Kim Jong Un là người rất thân thiện. Khi vừa nhận hoa, ông ấy còn nói cảm ơn em bằng tiếng Hàn và cười rất tươi.

Có lẽ, đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời sinh viên của em".

Xem thêm một vài khoảnh khắc xinh đẹp khác của Thu Uyên:

Vinh dự được chọn là người tặng hoa, nữ sinh Lạng Sơn tiết lộ khoảnh khắc giao lưu ngắn ngủi với ông Kim Jong Un-2Vinh dự được chọn là người tặng hoa, nữ sinh Lạng Sơn tiết lộ khoảnh khắc giao lưu ngắn ngủi với ông Kim Jong Un-3Vinh dự được chọn là người tặng hoa, nữ sinh Lạng Sơn tiết lộ khoảnh khắc giao lưu ngắn ngủi với ông Kim Jong Un-4


T.H
Theo Vietnamnet


Kim Jong Un

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao