Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Những gương mặt này từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài khi công bố hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, hình ảnh nam ca sĩ Đức Phúc lột xác trở thành soái ca sau phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, trước đó, có không ít màn lột xác ấn tượng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hot face mang vẻ đẹp vạn người mê của cộng đồng LGBT - Chu Khả Hiếu

Chu Khả Hiếu là cái tên khá nổi trong cộng đồng LGBT với vẻ ngoài điển trai không tỳ vết sau phẫu thuật thẩm mỹ. Chàng trai sinh năm 1993 bật mí đã chi số tiền không nhỏ để có hình ảnh như hiện tại.
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-1
Khả Hiếu trước phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Khả Hiếu cho biết anh đã thực hiện 6 lần phẫu thuật gồm gọt cằm, làm mũi, tiêm môi, tiêm gọn hàm, cắt mí và chỉnh răng. Trên trang cá nhân của chàng trai này thu hút gần 140 nghìn lượt người theo dõi.
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-2
Và sự lột xác sau phẫu thuật
 

Bà mẹ đơn thân ở Đắk Nông phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt vì quá xấu

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh bà mẹ đơn thân Quách Phượng - tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông đã lột xác hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, toàn bộ chi phí cho quá trình này là 150 triệu đồng.

Sau đó không lâu, bà mẹ trẻ lại gây xôn xao khi chi 60 triệu đồng làm răng sứ. Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết, năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn.
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-3
Gương mặt xấu xí của Phượng trước phẫu thuật thẩm mỹ
 

Tuy nhiên, trong suốt thời gian sống chung cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình. Cô đã quyết định ly hôn, đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ.

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như Thị Nở tái sinh - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp trông thấy.

Cụ thể, Phượng đã chi tiền phẫu thuật mũi, phun môi, nhấn mí và phẫu thuật khắc phục tật hàm hô để có được diện mạo xinh đẹp như bây giờ.
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-4
Và nhan sắc xinh đẹp sau thẩm mỹ

“Công chúa thủy tề” - Tùng Sơn

Hẳn cư dân mạng không còn xa lạ với hình ảnh Tùng Sơn qua những clip khóc lóc, ca hát, nhảy múa quá lố. Phong cách ăn mặc, trang điểm lòe loẹt, cách nói chuyện kỳ dị càng khiến chàng trai Trà Vinh “mất điểm” trong mắt người nhìn. 
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-5
 

Sau một thời gian dài "ở ẩn", mới đây Tùng Sơn khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, Tùng Sơn đã can thiệp dao kéo để thay đổi toàn diện khung xương hàm mặt gồm: xương gò má, xương hàm trên, hàm dưới, góc hàm và xương cằm… Ngoài ra, anh còn sửa mũi, mắt và môi.

Hình ảnh mới của Tùng Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng và càng bất ngờ hơn nữa trước sức mạnh của “dao kéo”.

Chàng trai bán ổi, nam “ca sĩ” Lệ Rơi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu - SN 1987 (quê Hải Dương) đã chính thức công bố hình ảnh của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Mặc dù chưa hoàn thành ca đại phẫu nhan sắc nhưng hình ảnh mới của anh khiến không ít người ngỡ ngàng.
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-6
Hình ảnh Lệ Rơi trước phẫu thuật thẩm mỹ
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-7
Và hình ảnh mới nhất của anh được đăng tải trên trang cá nhân
 

Theo đó, ngày 23/7 vừa qua, "hot boy vườn ổi" quyết định “trùng tu” nhan sắc để thoát khỏi mác thảm họa âm nhạc năm nào. Anh sẽ tiến hành sửa mũi, mắt và làm răng sứ. Và hình ảnh trên là sau khi anh tiến hành sửa mũi.

Nhìn vào ảnh có thể thấy cánh mũi của Lệ Rơi đã thon gọn hơn trước rất nhiều. Mặc dù vùng mắt còn sưng nhưng khuôn mặt của anh điển trai rõ rệt. Lệ Rơi chia sẻ, sắp tới anh sẽ ra Bắc tiến hành sửa mắt và làm răng sứ.

Cô gái trẻ Thanh Quỳnh lột xác khó tin sau phẫu thuật thẩm mỹ

Cách đây 3 năm, cô gái có tên Vũ Thanh Quỳnh (đến từ Nam Định) khiến nhiều người xôn xao khi được tài trợ 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Thay đổi cuộc sống - Change Life.

Từ một cô gái ra trường nhưng không xin được việc vì ngoại hình; thời điểm hiện tại, cô nàng SN 1992 sở hữu nhan sắc khiến vạn người mê mẩn. Quỳnh cho biết, khi tham gia chương trình cô đã giấu toàn bộ người thân và bạn bè vì sợ họ sẽ ngăn cản khi biết chuyện. 
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-8
Thanh Quỳnh của quá khứ...
 

Ngoài Đức Phúc, không ít gương mặt đẹp ngỡ ngàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-9
... và hình ảnh xinh đẹp của hiện tại
 

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc đời cô gái SN 1992 bước sang trang mới khi nhận được vô số lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Đặc biệt, Quỳnh còn đăng ký tham gia khóa học về thiết kế thời trang để hoàn thành ước mơ của mình.

Mới đây, Quỳnh tiếp tục bay qua Hàn Quốc thực hiện việc niềng răng, khắc phục tật hàm hô. Chỉ riêng việc phẫu thuật hàm đã tốn 700 triệu đồng và niềng răng là 220 triệu đồng. Người đẹp tiết lộ, chi phí toàn bộ việc làm đẹp thời gian qua lên tới 1,5 tỷ đồng.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-chi-co-duc-phuc-van-con-rat-nhieu-guong-mat-dep-den-ngo-ngang-nho-phau-thuat-tham-my-n-128313.html

Hot Boy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao